Tân cử nhân Mỹ ôm mẹ khóc nức nở trong lễ tốt nghiệp

Warren ôm chầm lấy mẹ trong nước mắt và nói lời cảm ơn chân thành vào ngày trở thành tân cử nhân.

16:58 05/06/2017

Tốt nghiệp không chỉ là cơ hội đánh dấu thành tựu trong sự nghiệp học hành, đó còn là thời điểm để vinh danh và cảm ơn những người đã giúp bạn chạm đến cột mốc quan trọng.

Skye-Loren Warren đăng video đầy cảm xúc quay lại cảnh cô chào mừng mẹ đến lễ tốt nghiệp lên Facebook ngày 22/5, được nhiều Fanpage nổi tiếng đăng lại với hơn một triệu lượt xem. Nhiều người không kìm được nước mắt khi nhìn thấy vẻ hạnh phúc trên gương mặt hai mẹ con. 

"Nếu không có mẹ, tôi sẽ không ở đây. Sau chuyến thăm Đại học Spelman mùa thu 2012, mẹ bảo tôi ngồi xuống băng ghế và nói: Con yêu, đây chính là nơi con cần ở lại. Là người Mỹ gốc Ireland, mẹ chỉ có thể nuôi dạy con trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng xã hội này nhìn thấy con có thể tuyệt vời hơn thế", Warren viết. 

Những lời nói của mẹ đã truyền cảm hứng cho cô. Dù vẫn còn nghi ngờ khả năng của bản thân, Warren trở thành sinh viên Spelman và trưởng thành hơn từng ngày. Hôm 21/5, cô tốt nghiệp cử nhân giáo dục mầm non. 

"Tôi đã cầu nguyện cho giấc mơ này trở thành sự thật. Và bây giờ, mẹ con tôi ở đây, cùng chứng kiến khoảnh khắc tôi tốt nghiệp", Warren xúc động chia sẻ. 

Ông Trump kêu gọi tăng cấm nhập cảnh

Ông Trump kêu gọi tăng cấm nhập cảnh

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng kêu gọi đẩy mạnh chính sách chống nhập cảnh đối với công dân 6 nước Hồi giáo sau vụ tấn công ở London hôm 3/6.Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng kêu gọi đẩy mạnh chính sách chống nhập cảnh đối với công dân 6 nước Hồi giáo sau vụ tấn công ở London hôm 3/6.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất