Tân sinh viên Mỹ cảm ơn bố bằng hai bức ảnh cách 13 năm

Bức ảnh được bố đưa đến trường mẫu giáo và dẫn vào ký túc xá đại học của nam sinh khiến mọi người xúc động.

13:00 25/08/2017

Hôm 13/8, Charles Brockman III đăng hai bức ảnh tương tự nhau lên Twitter. Bức thứ nhất được chụp tháng 8/2004, khi cậu được bố dắt tới trường vào ngày đầu tiên học mẫu giáo ở Plano, Texas (Mỹ). Tháng 8 năm nay, ông Charles Brockman Jr. tự hào đưa con trai vào ký túc xá Đại học bang Mississippi. 

tan-sinh-vien-my-cam-on-bo-bang-hai-buc-anh-cach-13-nam

Hai bức ảnh chụp cách nhau 13 năm có nhiều điểm tương đồng. 

Đăng ảnh cùng lời cảm ơn chân thành đến bố, Brockman nhận được 284.000 lượt thích, hơn 70.000 lượt chia sẻ cùng rất nhiều lời chúc từ cộng đồng. Đa số tỏ ra xúc động và liên hệ với câu chuyện của bản thân. 

Nam sinh này không lên ý định tái tạo khoảnh khắc đặc biệt từ trước. Khi nhận ra sự giống nhau giữa hai bức ảnh, cậu rất kinh ngạc. "Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn bố vì đã thúc đẩy tôi trở thành người tốt nhất. Ông cũng đóng vai trò là huấn luyện viên điền kinh, giúp tôi đạt nhiều giải quốc gia. Ông là siêu anh hùng trong mắt tôi theo nhiều cách", Brockman trả lời Huffington Post ngày 24/8. 

Brockman, tân sinh viên ngành báo chí truyền thông, cho biết bố rất thích bài đăng trên Twitter của mình và vô cùng hạnh phúc. 

Thùy Linh

Tags:
Denver: Một người gốc Việt bị bắn, 7 đứa trẻ mất cha

Denver: Một người gốc Việt bị bắn, 7 đứa trẻ mất cha

Một người đàn ông gốc Việt ở tiểu bang Colorado, bị bắn chết, để lại 7 đứa trẻ mất cha.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất