Tăng gấp đôi tiền thưởng tìm kiếm nghi can bắn cảnh sát Houston

Một cuộc truy quét rộng rãi đã tiên hành hôm thứ tư 1 tháng 3, đồng thời tiền thưởng cho ai cung cấp tin để bắt nghi can thứ nhì cũng tăng gấp đôi lên 20,000 đô la, trong vụ hai cảnh sát Houston bị bắn.

00:32 03/03/2017

Cơ quan Crime Stopper và 100 Club đồng ý tăng tiền thưởng như thế. Một nghi can đã bị bắn chết và tên còn lại trốn thoát. Một cảnh sát bị thương rất trầm trọng, người thứ nhì bị khá nặng nhưng có thể sống sót.

Hai đơn vị SWAT và K-9 của Houston vẫn ráo riết truy tìm dấu vết của một nghi can gốc hispanic mặc quần áo màu đậm. Hắn có vũ khí và bị xem cực kỳ nguy hiểm, theo lời ông Art Acevedo, Cảnh Sát Trưởng của Houston cho báo chí hay. Ông cũng cảnh báo hàng ngàn cư dân trong khu vực phải thận trọng.

Nội vụ diễn ra vào khoảng 12 giờ 30 phút trưa hôm qua tại số 8700 của khu phố Sterlingame khi cảnh sát được báo có cướp. Khi hai cảnh sát Ronny Cortez và Jose Munoz đến hiện trường thì bị một nghi can nổ súng bắn dồn dập. Tuy bị trúng đạn song họ vẫn bắn trả.

Ông Acevedo cho hay ông Cortez, vốn có 24 năm thâm niên công vụ, bị bắn rất trầm trọng và đang được chăm sóc tại bệnh viện Memorial Hermann Hospital. Thị Trưởng Houston là ông Turner cũng nói mọi người cầu nguyện cho ông Cortez trong cuộc họp của Hội Đồng Thành Phố.

Đào Nguyên (ABC News)

Houston: Bà mẹ trẻ bị bắn chết chỉ vì đuổi theo kẻ gây tai nạn bỏ chạy

Houston: Bà mẹ trẻ bị bắn chết chỉ vì đuổi theo kẻ gây tai nạn bỏ chạy

Trong lúc đang cố bám theo kẻ đụng xe bỏ chạy nhằm lấy thông tin chiếc xe để có thể tường trình tai nạn, một người mẹ trẻ đã bị bắn chết rất thương tâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất