Tang lễ khác lạ của mẹ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sở dĩ, có sự khác biệt như vậy, bởi bà Tuyết Mai nhắn gửi tâm nguyện khi gia đình lo tang lễ bà, Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và trang điểm, làm tóc theo phong cách của bà.

09:50 30/12/2016

me-ky-duyen
Kỳ Duyên sẽ ăn mặc và trang điểm, làm tóc theo phong cách của bà.

Sáng 28/12 (giờ địa phương), chuyên gia trang điểm Nhật Bình sát cánh bên MC Kỳ Duyên để giúp chị chuẩn bị cho hậu sự của mẹ Đặng Tuyết Mai – vừa qua đời tại Mỹ. Khác với những tang lễ đau buồn chỉ có tiếng khóc, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã dậy từ sớm trang điểm để chuẩn bị cho tang lễ.

me-ky-duyen1

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh MC Kỳ Duyên mặc áo dài đen và trang điểm quý phái trước giờ làm tang lễ cho mẹ, bà Đặng Tuyết Mai

Bà cũng mong người đến viếng tang ăn vận đẹp, vui vẻ và không khóc.

me-ky-duyen2
Anh cho biết, thời tiết giá lạnh, MC Kỳ Duyên bị ho nhưng vẫn dậy từ 5h sáng để chuẩn bị cho tang lễ

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình cũng cho biết, anh và MC Kỳ Duyên về chụp hình cho một tạp chí cách đây vài tháng. Lúc đó, anh đề nghị lấy bức ảnh chân dung trắng đen của bà Đặng Tuyết Mai thời trẻ để làm mẫu. Sau khi báo phát hành, MC Kỳ Duyên mang hình về khoe mẹ. Lúc đó, bà Tuyết Mai không nhận ra đó là con gái mà tưởng là ảnh mình, chỉ không nhớ là chụp lúc nào.

me-ky-duyen3

Tại nhà tang lễ, rất nhiều bức ảnh thời trẻ của bà Đặng Tuyết Mai cùng chồng cũ – “Tướng râu kẽm” Nguyễn Cao Kỳ được trưng bày

me-ky-duyen4
Bà Tuyết Mai qua đời vào ngày 21/12 tại bệnh viện Hoag, Newport Beach sau thời gian mắc bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 75 tuổi

 

me-ky-duyen5

Toàn bộ trang sức MC Kỳ Duyên mang khi đưa tiễn mẹ đều là các món bà Tuyết Mai đã dùng. Hai mẹ con MC Kỳ Duyên thường mặc chung đồ, dùng chung trang sức vì cùng gu và sở thích.

“Chị hứa sẽ không khóc thì em mới trang điểm cho chị giống mẹ được. Vì em chưa từng thấy chị khóc bất cứ lúc nào ngoại trừ chị nói về mẹ. Không biết nên chọn hình nào của Đệ nhị phu nhân Đặng Tuyết Mai để make-up cho cho chị vì cô có nhiều kiểu hình đẹp quá” – Chuyên gia trang điểm Nhật Bình chia sẻ.

me-ky-duyen6
Các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết đã đến viếng mẹ ruột của MC Kỳ Duyên

 

me-ky-duyen7
Ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh đều mặc đồ đen. Trizzie từng chia sẻ, cô học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm cuộc sống từ bà Đặng Tuyết Mai

 

me-ky-duyen8
Mặc dù rất đau buồn nhưng các nghệ sĩ đều cố gắng không rơi nước mắt theo đúng di nguyện của bà Đặng Tuyết Mai

Lễ di quan của bà Đặng Tuyết Mai diễn ra ngày 29/12 (giờ địa phương) tại Westminster Memorial Park, California. Toàn bộ tiền phúng điếu được gia đình gửi đến hai tổ chức từ thiện tại Mỹ.

Bà Đặng Tuyết Mai qua đời do bệnh ung thư phổi, trước đó bà đã vào viện nhiều lần. Lần cập nhật sức khỏe mẹ gần nhất của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên trang Facebook cá nhân của cô là vào ngày 21-11 vừa qua. Theo đó, tình hình sức khỏe bà Đặng Tuyết Mai có tiến triển tốt. Tuy nhiên, ngày 19-12, bà đã khó thở, gia đình đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Nguồn: Tapchihaingoai.com

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất