Tạo dáng ngay trong chuồng sư tử, người phụ nữ suýt mất cánh tay

Một người phụ nữ đã bị sử tử cắn suýt mất tay do người này xông vào tận nơi 1 chú sư tử đang ngủ say để… tạo dáng chụp hình.

11:30 23/07/2018

Olga Solomina, 46 tuổi, đang tận hưởng một ngày nghỉ tại công viên safari Taygan ở Crimea, Ukraine. Tuy nhiên điều đáng nói là 1 lúc sau, người phụ nữ này đã xông vào chuồng 1 con sử tử, cả gan đặt tay lên bờm của nó để tạo dáng chụp hình.

Ngay sau đó, sư tử thức giấc và xông vào tấn công người phụ nữ 46 tuổi này. May mắn thay, giám đốc vườn thú Oleg Zubkov cùng quản lý đã chạy đến kịp thời để ngăn cản sự việc.

Ms Solomina posed for a picture with the seemingly placid lion, who launched a brutal attack minutes after this picture was taken

Tuy nhiên, cô Solomina nói rằng ông Zubkov đã từ chối gọi cho cô một xe cứu thương, mà ra lệnh cho đội ngũ bác sĩ cứu hộ ngay tại khu vực sở thú.

Thuật lại sự việc với Metro, cô Solomina nói: "Tôi ngồi xổm xuống và đặt tay lên bờm con sư tử. Bất chợt nó thức giấc, vùng dậy, lôi cánh tay của tôi như thể tôi là 1 con búp bê.”

"Tôi nhắm mắt lại trong nỗi sợ bị xé nát thành nhiều mảnh. Sự việc chỉ kéo dài vài giây mà tôi ngỡ như vô tận.”

According to reports, Ms Solomina was taken to hospital the next day, where doctors found she had a serious infection from the lion's bite

Điều đáng nói là sau đó bà Solomina và ông giám đốc Zubkov đã cãi nhau về việc ai là người phải chịu trách nhiệm cho vụ việc cũng như cách điều trị vết thương cho bà Solomia.

Ms Solomina eventually had surgery on the arm, but doctors say it's uncertain when she will regain the full use of her injured arm

Bà Solomina cuối cùng đã được đưa đến bệnh viện vào ngày hôm sau, nơi các bác sĩ phát hiện bà bị nhiễm trùng nghiêm trọng do vết cắn của sư tử.

Người phát ngôn của bệnh viện Nikolai Vlasov nói: “Sự nhiễm trùng xâm nhập vào cơ thể của bà ấy từ vết răng của con sư tử. Nó là một bệnh nhiễm trùng rất nguy hiểm. Nhưng bà ấy đã trải qua phẫu thuật và tình trạng sức khoẻ cũng tốt hơn. Tuy nhiên không rõ là cánh tay của bà ấy có thể bình thường 100% trở lại hay không.”

Hiện tại sở thú đang đối mặt với khoản tiền đền bù 1.000.000 RUB (£ 12,000) mà bà Solomina yêu cầu.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Dù tiêu điều, công viên nước bỏ hoang tại Huế vẫn đẹp đến ma mị qua ống kính của nhiếp ảnh gia Mỹ

Dù tiêu điều, công viên nước bỏ hoang tại Huế vẫn đẹp đến ma mị qua ống kính của nhiếp ảnh gia Mỹ

Khu du lịch bỏ hoang này đã được xây dựng từ năm 2004, đến nay, nó lại trở thanh một trong những địa điểm phi chính thức không thể không tới với các du khách thập phương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất