Tạp chí Mỹ ca ngợi miền Trung Việt Nam là điểm trăng mật trong mơ

Tạp chí chuyên về đám cưới nổi tiếng của Mỹ - Brides mới đây đăng tải bài viết giải thích tại sao miền Trung Việt Nam là địa điểm trăng mật lý tưởng cho các cặp đôi mới kết hôn.

08:20 28/10/2017

Với nhiều người, một kỳ trăng mật hoàn hảo vừa phải có những bãi biển trải dài đầy nắng hay khu nghỉ dưỡng lãng mạn với một chiếc giường cỡ lớn phủ nhung mềm mại vừa phải có món ngon cùng các loại cocktail.

Các cặp đôi mới cưới phải cân nhắc để lựa chọn địa điểm đáp ứng một số tiêu chí kể trên, tuy nhiên ở miền Trung Việt Nam, họ được thỏa mãn tất cả những nhu cầu đó, thậm chí còn được hưởng nhiều ưu đãi khác.

Đà Nẵng (thành phố lớn thứ 4 Việt Nam với dân số khoảng một triệu người) và di sản văn hóa được UNESCO công nhận – phố cổ Hội An là những nơi ở miền Trung có bãi biển đẹp như tranh vẽ và màu nước biển màu xanh da trời lấp lánh.

Tạp chí Mỹ ca ngợi miền Trung  là điểm trăng mật trong mơ - Ảnh 1.

Phố cổ Hội An đẹp nên thơ trên tạp chí Brides.

Những bãi biển rộng như Lăng Cô là nơi có phong cảnh tuyệt vời để tắm nắng hoặc lướt sóng. Đây cũng là nơi có những khu nghỉ dưỡng đảm bảo sự riêng tư, những biệt thự tư nhân có bể bơi riêng, ngắm mặt trời mọc ngay trên giường ngủ. 

Du khách cũng có thể đạp xe dọc theo những con kênh trang trí bằng đèn lồng đủ sắc màu và khám phá cảnh quan tươi đẹp – tất cả những yếu tố này tạo ra một không gian thơ mộng, thậm chí có những nơi được thiết kế riêng để bạn có thể cầu hôn hoặc tổ chức đám cưới.

Tạp chí Mỹ ca ngợi miền Trung  là điểm trăng mật trong mơ - Ảnh 2.

Khu nghỉ dưỡng ở Lăng Cô.

Đến với Hội An, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo với những tiện nghi sang trọng, những khu biệt thự tiện nghi, ba hồ bơi lớn nhìn ra đại dương và hàng nghìn cây cọ dừa.

Không những được tham gia các môn thể thao dưới nước hay yoga, bạn còn có dịp dạo qua những đầm sen, khám phá những ngôi đền và công trình kiến trúc bằng đá được chạm trổ ấn tượng từ thế kỷ 4 đến 7 ở Mỹ Sơn cùng rất nhiều dãy núi đẹp. 

Tạp chí Mỹ ca ngợi miền Trung  là điểm trăng mật trong mơ - Ảnh 3.

Cầu Rồng Đà Nẵng.

Giống như những địa điểm trăng mật tuyệt vời khác, miền Trung Việt Nam mang đến cho các cặp đôi cơ hội để nghỉ ngơi và cùng nhau nhâm nhi ly cocktail.

Tạp chí Mỹ ca ngợi miền Trung  là điểm trăng mật trong mơ - Ảnh 4.

Bạn cũng có cơ hội dạo quanh những khu vườn hữu cơ để khám phá nguồn nguyên liệu ẩm thực địa phương, cưỡi trâu trên những cánh đồng xanh mướt, đội nón lá và tất nhiên là thưởng thức những món ăn địa phương tươi ngon.

Ẩm thực miền Trung, nhất là Hội An rất nổi tiếng với các món ăn vừa mang hương vị ẩm thực Pháp vừa bị ảnh hưởng từ ẩm thực Trung Hoa như mỳ, cao lầu, bánh bao hay bánh mỳ…

Tags:
Tạp chí Mỹ treo thưởng 10 triệu USD 'mua' tin để phế truất ông Trump

Tạp chí Mỹ treo thưởng 10 triệu USD "mua" tin để phế truất ông Trump

Ông chủ tạp chí Hustler của Mỹ Larry Flynt đã treo thưởng 10 triệu USD để mua thông tin có thể giúp luận tội và phế truất Tổng thống đương nhiệm Donald Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất