Tạp chí Mỹ thu hồi 125.000 ấn bản do dự đoán Clinton thắng

20:12 10/11/2016

Tạp chí Newsweek phải thu hồi 125.000 ấn bản đặc biệt có hình Hillary Clinton phát hành trước khi có kết quả bỏ phiếu do dự đoán bà thắng cử.

Ấn bản ““ và “Quý bà Tổng thống“. Ảnh: Twitter/Newsweek.

Tạp chí Newsweek ngày 9/11 quyết định thu hồi 125.000 ấn bản đặc biệt “Quý bà Tổng thống”, có hình ảnh Hillary Clinton, được phân phối tới các cửa hàng và sạp báo trên khắp Mỹ hôm 8/11. Tạp chí yêu cầu người bán không bày bán trước khi có kết quả bầu cử nhưng một số không làm như vậy.

Kết quả bầu cử cho thấy Donald Trump mới là người đắc cử. “Giống như nhiều người khác, chúng tôi đoán sai”, New York Post dẫn lời Tony Romando, giám đốc điều hành Topix Media, đơn vị in ấn bản đặc biệt, nói.

Hai ấn bản đều được thiết kế từ trước nhưng Topix Media cuối tuần trước cho rằng Clinton thắng nên chỉ phân phối “Quý bà Tổng thống”.

Romando cho biết 17 ấn bản “Quý bà Tổng thống” đã được bán. Topix Media sẽ gấp rút gửi ấn bản “Tổng thống Trump” cho Newsweek kiểm tra để có thể xuất bản và đưa lên kệ vào tuần sau.

“Chúng tôi cần chuẩn bị chỗ cho 150.000 ấn bản ’Tổng thống Trump’”, Romando nói. “Chúng tôi dự báo doanh thu rất tốt do nhu cầu lớn”.

Theo VnExpress

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất