Tạp chí Mỹ tiết lộ thời điểm ngoại tình của Hoàng tử William cùng bạn thân Kate, và đây là phản ứng của Công nương Kate

Một tờ tạp chí của Mỹ mới đây đã hé lộ thông tin gây sốc liên quan đến chuyện ngoại tình của Hoàng tử William đang gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây.

11:00 09/04/2019

Trong thời gian gần đây, vợ chồng Công nương Kate đã vướng vào vụ lùm xùm lần đầu tiên sau 8 năm kết hôn của họ đó là nghi án Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ, cô Rose Hanbury.

Mới đây, In Touch, một tạp chí nổi tiếng ở Mỹ tuyên bố rằng Hoàng tử William đã lừa dối Công nương Kate khi cô đang mang thai Hoàng tử út Louis. Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tạp chí này rằng "việc Hoàng tử William qua lại với người khác đã bắt đầu râm ran từ hơn một năm trước và khi Kate biết được chuyện này, cô ấy đã ngay lập tức cắt đứt mối quan hệ với Rose".

Theo trang New Idea, thật không có gì đáng ngạc nhiên khi tin đồn về mối quan hệ giữa William và cô Rose, bạn thân của Công nương Kate, ngày một lan rộng vì không điều gì có thể giữ bí mật mãi mãi. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định rằng, Công tước xứ Cambridge đã hết lời khen ngợi Rose là một người phụ nữ xinh đẹp và duyên dáng.

Tạp chí Mỹ tiết lộ thời điểm ngoại tình của Hoàng tử William cùng bạn thân Kate, và đây là phản ứng của Công nương Kate - ảnh 1

Tin đồn Hoàng tử William ngoại tình với bạn thân của vợ ngày một lan rộng.

Mặc dù vậy, một số nguồn tin khác lại cho rằng tin đồn đó không đúng sự thật, Công nương Kate cảm thấy cuộc sống của mình và gia đình đang bị đe dọa bởi những tin đồn thất thiệt trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Được biết, Kate và Rose là bạn thân của nhau và con cái họ cũng chơi với nhau vô cùng vui vẻ. Tin đồn này khiến mối quan hệ giữa hai gia đình bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hiện cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào chứng minh Hoàng tử William thực sự ngoại tình sau lưng vợ và Cung điện hoàng gia cũng không đưa ra bình luận nào về tin đồn này.

Nguồn: New Idea

Tags:
Bộ trưởng Tư pháp Mỹ bị cáo buộc thiên vị Trump trong điều tra về Nga

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ bị cáo buộc thiên vị Trump trong điều tra về Nga

Đảng Dân chủ muốn William Barr công bố toàn bộ báo cáo về điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ bởi nghi ngờ ông bênh vực chính quyền Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất