Tạp chí Mỹ treo thưởng 10 triệu USD "mua" tin để phế truất ông Trump

Ông chủ tạp chí Hustler của Mỹ Larry Flynt đã treo thưởng 10 triệu USD để mua thông tin có thể giúp luận tội và phế truất Tổng thống đương nhiệm Donald Trump.

00:18 18/10/2017

Theo Tân Hoa Xã, ông Flynt đã đặt ra câu hỏi liên quan tới tính hợp pháp của Tổng thống Trump trong nội dung của nguyên một trang quảng cáo được treo trên tờ Washington Post hôm 15/10.

Ông Flynt còn liệt ra một danh sách các lý do tại sao ông Trump cần bị luật tội bao gồm việc sa thải Giám đốc FBI James Comey liên quan tới cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 và rút tên Mỹ ra khỏi hiệp định chống biến đổi khí hậu Paris mà Mỹ đã ký tên tham gia vào năm 2015.

Tổng thống Mỹ Donald Trump và ông chủ tạp chí khiêu dâm Hustler Larry Flynt. 

"Luận tội là cả một quá trình rắc rối, tranh tụng nhưng không còn cách nào khác bởi sự bất ổn trong hơn 3 năm nữa của nước Mỹ mới thực sự tồi tệ. Cả những người tốt theo đảng Dân chủ và Cộng hòa cần đặt lợi ích đất nước lên trên lợi ích đảng phái để làm điều này từ trước với vụ Watergate", ông Flynt viết.

Cũng theo ông chủ tạp chí khiêu dâm Hustler, quá trình luận tội muốn thành công thì cần có bằng chứng "không thể chối cãi". Đây chính là lý do mà ông Flynt treo thưởng 10 triệu USD cho ai cung cấp thông tin xác đáng.

Hiện Nhà Trắng chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào liên quan tới bản tin quảng cáo được ông Flynt treo trên Washington Post. 

Đây không phải là lần đầu tiên ông Flynt, người ủng hộ ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ hồi năm 2016 thuộc đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton, có những lời công kích nhằm vào ông Trump.

Hồi tháng 10 năm ngoái, ông Flynt đã treo thưởng 1 triệu USD cho ai cung cấp đoạn băng ghi âm hoặc video cáo buộc ông Trump "có hành động bất hợp pháp hoặc phân biệt giới tính".

Ông Flynt cũng đã treo thưởng 1 triệu USD cho người cung cấp thông tin nhằm luận tội cựu Tổng thống Bill Clinton hồi năm 1998 hay mua tin để buộc nghị sĩ đảng Cộng hòa Bob Livingston phải từ chức vào năm 1999 sau khi thừa nhận ngoại tình. 

Tags:
Thế giới đêm qua: Ông Trump thách bà Hillary tái tranh cử, Nga trừng phạt Triều Tiên, Lãnh đạo phe ly khai Catalan bị bắt

Thế giới đêm qua: Ông Trump thách bà Hillary tái tranh cử, Nga trừng phạt Triều Tiên, Lãnh đạo phe ly khai Catalan bị bắt

Sáng nay ngày 17/10, Chúng tôi xin tóm lược các sự kiện chính xảy ra trên thế giới trong đêm qua:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất