Tarboro: Con bị phạt vì gọi cô giáo là 'ma'am'

Phụ huynh của một cậu học sinh lớp năm ở Bắc Carolina lên tiếng thắc mắc sau khi con trai bị phạt vì gọi giáo viên của mình là "ma'am".

01:00 26/08/2018

Teretha Wilson cho biết cô nhận thấy có điều gì đó không ổn vào ngày thứ Ba khi đứa con trai 10 tuổi của cô, Tamarion, xuống xe buýt với vẻ mặt buồn bã khi đi về từ trường North East Carolina Preparatory School.

"Tôi hỏi thằng bé chuyện gì đã xảy ra. Anh ta nói anh ta đã gặp rắc rối sau khi nói với cô giáo ‘Yes, ma’am’," Wilson giải thích.

Bối rối bởi câu trả lời, Tamarion rút ra một tờ giấy với từ "ma'am" được viết trên đó bốn lần mỗi dòng trên cả hai mặt. Cậu bé nói rằng giáo viên đã yêu cầu cậu chép phạt vì đã đề cập đến cô ấy là "ma'am", trái với hướng dẫn của cô, và yêu cầu thêm rằn bản chép phạt cần có chữ ký của phụ huynh.

Giấy chép phạt của Temerion được đăng trên mạng xã hội.

"Thằng bé có một cái nhìn của sự thất vọng, và xấu hổ," cha Tamarion, McArthur Bryant nói.

Wilson và Bryant nói rằng con cái của họ được dạy để chỉ những người lớn tuổi là "ma'am" và "sir" (Thưa bà và Thưa ngài), và rằng Tamarion không có ý định thiếu tôn trọng đối với giáo viên.

"Với tư cách là một người cha và cảm thấy mình có trách nhiệm với điều đó ... tôi biết rằng tôi đã nuôi dạy thằng bé và làm hết sức mình có thể, và tôi cho rằng điều đó không thể chấp nhận được", Bryant nói.

Họ nói thêm rằng Tamarion đã nhập viện vào tháng trước vì động kinh, bao gồm mất trí nhớ và ảo giác, điều mà cô giáo đã không biết.

Wilson cho biết hình phạt đã được hoàn thành trong lớp học. Cô lo ngại rằng Tamarion có thể đã bỏ lỡ một cơ hội học tập trong thời gian đó.

Wilson cho biết giáo viên cũng nói với Tamarion rằng "nếu có gì đó trong tay, cô ta sẽ ném nó vào thằng bé."

"Nó không đúng. Nó không chuyên nghiệp. Hành vi đó không phù hợp với một người giáo viên", Wilson nói.

Thứ Tư, Wilson đã gặp giáo viên và hiệu trưởng để thảo luận về sự việc và hình phạt. Tamarion đã được chuyển lớp theo yêu cầu của bố mẹ. Trường học cũng đã hành động, vì họ muốn đảm bảo sự việc tương tự sẽ không xảy ra trong tương lai.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
Phút cuối của các học sinh trên xe bus bị không kích ở Yemen

Phút cuối của các học sinh trên xe bus bị không kích ở Yemen

Các cậu bé trên xe buýt cười đùa, vô cùng phấn khích trong chuyến đi chơi trước khi trở thành n.ạ.n n.h.â.n trong vụ không kích nhầm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất