Tàu hỏa chở hơn 250 người trật bánh ở Mỹ

Một tàu hỏa chở hơn 250 người trật bánh ở bang Washington, Mỹ, làm một số hành khách bị thương.

23:15 03/07/2017


Vụ việc xảy ra lúc 14h30 ngày 2/7 tại cầu qua vịnh Chambers, thị trấn Steilacoom, bang Washington, Reuters dẫn thông báo từ Amtrak, công ty vận hành chuyến tàu cho biết. Đầu máy và toa chở hành lý bị trật bánh.

Theo cơ quan cứu hỏa và cứu hộ West Pierce, 4 toa đầu tiên của đoàn tàu 15 toa bị trật khỏi đường ray. Hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy đầu máy đổ xuống, nằm sát mép vịnh Chambers.

Một số người trong số 267 hành khách trên tàu bị thương nhẹ, không có người thiệt mạng Amtrak cho biết. "Toàn bộ hành khách được sơ tán. Lực lượng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường". Hãng hỗ trợ phương tiện thay thế cho hành khách. Vụ việc đang được điều tra.

Nhà chức trách địa phương còn điều tàu cứu hộ cùng một đội lặn tới hiện trường. Lực lượng cứu hỏa thả phao ngăn dầu xuống vịnh đề phòng dầu tràn ra từ đầu máy nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Tags:
Người hùng của sở cứu hỏa New York đã giải cứu thành công bé trai và mẹ từ tàu hỏa Harlem trật bánh

Người hùng của sở cứu hỏa New York đã giải cứu thành công bé trai và mẹ từ tàu hỏa Harlem trật bánh

Kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT) phòng PCCC của thành phố New York đã phản ứng ngay lập tức sau khi nghe tin một đoàn tàu trật bánh ở Harlem và đã thực hiện một công việc tuyệt vời đó là giải cứu thành công một bé trai và mẹ của bé.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất