Tây Virginia: Tù nhân vượt ngục được tìm thấy ở Texas cố vượt qua Rio Grande vào Mexico

Một tù nhân phía Tây Virginia đã trốn khỏi nhà tù trong gần hai ngày gần như đã vượt qua biên giới Mexico.

08:30 31/10/2017

Todd Wayne Boyes bị bắt vào sáng Chủ Nhật ở Laredo, Texas, khi ông cố băng qua sông Rio Grande vào Mexico.

Việc bắt giữ người đàn ông 43 tuổi từ Caldwell, Ohio, đã thành công sau 36 giờ tìm kiếm.

Boyes bằng cách nào đó đã bị bắt giữ từ Nhà tù khu vực Nam Trung Charleston, Tây Virginia, vào sáng thứ Tư, ngày 25 tháng 10, bị buộc tội trốn chạy khỏi cảnh sát, gây thương tích toàn bộ cơ thể và sở hữu một chiếc xe bị đánh cắp . Ông phải đối mặt với án tù từ 3 đến 20 năm.

Theo các cơ quan quân sự của Tây Virginia, các quan chức đang điều tra xem Boyes bằng cách nào đã có thể thay đổi trang phục và áo khoác zip-up ra khỏi nhà tù vào khoảng 5 giờ 50 sáng ngày 25 tháng 10.

Chân dung tù nhân Todd Wayne Boyes.

Cảnh sát quốc gia nói rằng họ không được thông báo về việc trốn thoát cho đến 43 giờ sau đó, vào khoảng 12 giờ 30 tối thứ Sáu.

Mặc dù có ba con số chính thức, nhưng cuối cùng không ai có thể xác định được sự biến mất của Boyes, Lawrence Messina, một phát ngôn viên của bộ phận an toàn công cộng, cho biết trong một tuyên bố.

Nhà tù phát hiện ra ông ta bị mất tích vào 7 giờ sáng thứ Năm, theo hãng tin ABC News WCHS ở Charleston.

Một luật sư ở Charleston nói với WCHS rằng ông ta đã cảnh báo nhà tù về việc sẽ trốn thoát sau khi gặp một khách hàng tại đây.

Luật sư Kevin Davis nói rằng khách hàng của ông đã gọi cho ông ta vào sáng thứ Tư để nói anh ta có thông tin “sống chết”. Trong khoảng 4 giờ chiều ngày hôm đó, khách hàng nói với Davis về người tù đã trốn thoát.

"Các quan chức tại Cơ quan Quản lý Nhà tù khu vực Bộ quân sự và An toàn Công cộng xem vụ việc này là một sự vi phạm nghiêm trọng và không thể chấp nhận được", một bản tin của Bộ Quân sự và Công cộng An toàn cho biết. "Chúng tôi dự định giải quyết mọi sự việc của cuộc điều tra với mức độ nghiêm trọng nhất."

Theo ABC News
North Carolina: Tù nhân vượt ngục, 2 chết, 10 bị thương

North Carolina: Tù nhân vượt ngục, 2 chết, 10 bị thương

Hai nhân viên nhà tù thiệt mạng và hơn mười người khác, gồm cả giám thị và tù nhân, bị thương trong một âm mưu vượt ngục bất thành ở North Carolina, theo giới hữu trách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất