Temecula: Tiệm nail chịu phạt 1,2 triệu đô vì không trả lương thích đáng cho nhân viên

Một tiệm nail tại Temecula phải đối mặt với khoản phạt hơn 1,2 triệu USD sau khi bị cáo buộc không trả lương cho 36 nhân viên theo giờ hoặc làm thêm giờ.

23:30 03/08/2018

Nhân viên tại Young's NAIL Spa, nằm trên đường Margarita gần Promenade Temecula, phải làm việc trung bình hơn chín tiếng mỗi ngày.

Tiệm nail đã không sắp xếp và phân loại giờ làm việc cho các nhân viên, trả lương theo dịch vụ thay vì trả theo giờ làm việc, Bộ Quan hệ Công nghiệp cho biết tiệm cũng không cũng cấp cho nhân viên một chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

Ủy viên Lao động California Julie A. Su cho biết. ”Cách làm này không chỉ từ chối việc trả lương hợp pháp cho nhân viên mà còn gây ra những sự bất công khi so với các doanh nghiệp khác tuân thủ pháp luật.”

Young's Nail Spa không phản hồi nhiều yêu cầu nhận xét.

Nhưng doanh nghiệp đã kháng cáo các cáo buộc, theo một nhân viên thông tin của Bộ Quan hệ Công nghiệp California.

Theo đó, các nhà điều tra liên bang đã điều tra những vi phạm. Kết luận, hơn 670,000 đô la tiền phạt sẽ được chuyển tới công nhân, và khoảng 570,000 đô sẽ được dành cho các hình phạt dân sự.

Các nhà điều tra cũng tìm thấy tiệm nail không có bảo hiểm bồi thường lao động hợp lệ cho nhân viên trong ba năm qua.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Một phụ nữ suýt mất cả bàn chân sau khi chăm sóc móng chân tại tiệm

Một phụ nữ suýt mất cả bàn chân sau khi chăm sóc móng chân tại tiệm

Một người phụ nữ 35 tuổi đã suýt phải cưa chân do nhiễm trùng nghiêm trọng sau khi đi chăm sóc móng tại một cửa tiệm trong địa phương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất