Tên cướp hậu đậu nhất thế giới, chưa kiếm chác được gì đã rơi cả súng tụt cả quần

Có lẽ người đàn ông này nên tìm một công việc khác phù hợp hơn, hoặc chí ít là lau khô bàn tay đẫm mồ hôi của mình trước khi muốn cầm súng và thực hiện một vụ cướp vũ trang.

11:30 08/09/2018

Vào ngày 2/9 (theo thời gian địa phương), một người đàn ông với nửa khuôn mặt được che khuất bằng cặp kính đen đã bước vào một cửa hàng thuốc lá điện tử ở thành phố Aurora thuộc bang Colorado (Mỹ) với ý định cướp tài sản. Tuy nhiên, đây có thể là tên cướp vụng về và đen đủi nhất lịch sử khi anh ta lại làm rơi mất vũ khí của mình trước khi kịp hành động.

Tất cả những ai ở cửa hàng thuốc lá thời điểm đó và cả người xem được đoạn phim mà camera giám sát ghi lại, chắc hẳn sẽ được một phen dở khóc dở cười với người đàn ông này. Anh ta bước vào cửa một cách khá bình tĩnh, nhưng khi tiếp cận người bán hàng và rút súng từ trong túi ra, tên cướp lại tuột tay làm rơi luôn vào trong quầy hàng, ngay dưới chân cô nhân viên. Lúc này, anh ta tỏ ra vô cùng hoảng hốt và định nhảy vào bên trong để lấy lại vũ khí của mình. Tuy nhiên, người bán hàng đã nhanh tay hơn và lấy được khẩu súng.

Tên cướp khiến mọi người cười không nhặt được mồm vì sự vụng về của mình

Thấy tình hình có vẻ bất lợi, tên cướp vội vàng quay đầu bỏ chạy ra ngoài và không quên nhảy lên ở bậc cửa như trong phim hành động. Đáng tiếc là việc này khiến cho chiếc quần thụng anh ta đang mặc bị tụt luôn xuống đầu gối, người đàn ông to lớn lúc này vừa kéo quần lên vừa cố gắng chạy nhanh nhất có thể để trốn thoát.

Chris Burgess – chủ cửa hàng cho biết: “Lúc đầu tôi rất sợ hãi, nhưng sau đó lại cảm thấy khôi hài không chịu được. Có thể trước đây anh ta không quen làm việc này. Tôi cũng hi vọng anh ta sẽ không tiếp tục thực hiện hành động phạm tội trong tương lai nữa.” Ông cũng nói thêm rằng cửa hàng mình lúc đó chỉ có đúng 100 đô la tiền mặt, nếu anh ta muốn họ có thể cho người đàn ông “tội nghiệp” luôn.

“Tôi không muốn hạ thấp mức độ nghiêm trọng của một vụ cướp vũ trang, nhưng anh ta thực sự là một trong những tên tội phạm ngu ngốc nhất thế giới. Có vẻ như anh ấy cần tìm một công việc mới phù hợp hơn,” Burgess nói.

Vụ việc được camera giám sát trong cửa hàng ghi lại từ nhiều góc độ

Người phát ngôn của Sở cảnh sát Aurora – Kenneth Forrest, nói rằng họ vẫn đang cố gắng tìm kiếm và xác định danh tính của tên tội phạm thất bại này. Nhiều người còn hài hước cho rằng chắc cũng sẽ không khó để phát hiện ra tên cướp trong vụ việc. Cảnh sát chỉ cần phát thông báo truy nã đến toàn bộ người dân rồi chú ý đến một người trông ngượng ngùng và lóng ngóng là xong.

Tags:
Cai ngục Mỹ bị b.ắt vì ép t.ù nhân 16 tuổi quan hệ tì.nh d.ục

Cai ngục Mỹ bị b.ắt vì ép t.ù nhân 16 tuổi quan hệ tì.nh d.ục

Cai ngục bị tố cáo ép t.ù nhân quan hệ trong phòng vệ sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất