Tennessee: 3 trẻ em, 21 vật nuôi được đưa ra khỏi nhà trong tình trạng "tồi tệ” và “đáng thương”

Ba đứa trẻ và 21 vật nuôi đã được đưa ra khỏi một nhà ở Tennessee. Các quan chức cho biết tình trạng ngôi nhà là vô cùng tệ hại, những đứa trẻ được tìm thấy trong điều kiện "đáng thương".

01:34 28/06/2017

Bố mẹ của 3 đứa trẻ, Stacy Tallent và Dustin Tallent, cả hai đều bị bắt hôm thứ Hai và buộc tội gây ra tình trạng trầm trọng cho trẻ em, Marty Bowman của Sở cảnh sát Soddy Daisy cho hay.

Các nhà chức trách cho biết, tổng số 21 con vật đã được đưa ra khỏi nhà. Bob Citrullo, giám đốc điều hành của Hiệp hội Giáo dục Nhân đạo ở Chattanooga cho biết, 11 trong số đó đã chết trong tủ đông, bao gồm hai con chó, hai con rùa, một con thỏ và năm con vẹt đuôi dài.

Có bốn con chó, ba con mèo, thỏ, một con trăn và một con thằn lằn đã được tìm thấy còn sống, Citrullo nói, và bao phủ trong ký sinh trùng và bọ chét. Hiện nay chúng đang được xét nghiệm bởi các bác sỹ thú y.

Các vật nuôi đều ở trong tình trạng bị bỏ bê.

Những đứa trẻ đã không ở nhà vào thứ Bảy khi cảnh sát tiến hành kiểm tra phúc lợi tại nhà Soddy-Daisy, Citrullo nói. Tuy nhiên, các sĩ quan tại hiện trường đã ghi lại các điều kiện của động vật trên bản kiểm kê tài sản, khiến các thành viên của sở cảnh sát gọi Tổ chức Giáo dục Nhân đạo (HES) vào sáng Thứ Hai, Citrullo cho biết.

Cả ba đứa trẻ đều là con trai, theo ABC của Chattanooga, WTVC, trong đó có một cặp song sinh.

Khi hai nhân viên HES đang điều tra, người ta nhìn vào trong một căn phòng và nhìn thấy một đứa trẻ ngồi trên một tấm nệm trên sàn, bao phủ bởi bụi nấm vô cùng bẩn thỉu, Citrullo nói. Vào thời điểm đó, các viên chức HES gọi là cảnh sát, Bowman nói.

Citrullo cho biết một nhân viên HES nói với anh rằng dường như bọn trẻ đang bị nhốt trong một căn phòng trong nhà.

Hình ảnh căn bếp đầy rác, bừa bộn và mất vệ sinh.
Stacy và Dustin Tallent hiện đang bị tạm giam tại nhà tù qụân Hamilton và không rõ họ có luật sư hay không.

Hội Giáo dục nhân văn có kế hoạch đề nghị các khoản phí bỏ bê động vật tới luật sư Quận Hạt Hamilton.

Thông tin chi tiết về tình trạng của những đứa trẻ không được cung cấp. Các Dịch Vụ Trẻ Em của Hạt Hamilton đã không phản hồi ngay lập tức cho yêu cầu nhận xét của ABC News.

Theo ABC News
Tags:
Mỹ: Báo động tình trạng tử vong do dùng thuốc quá liều

Mỹ: Báo động tình trạng tử vong do dùng thuốc quá liều

Số người Mỹ tử vong do sử dụng thuốc quá liều trong năm 2016 đã tăng 19% với hơn 59.000 trường hợp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất