Tennessee: Cha mẹ để lại con nhỏ một mình trong xe qua đêm gây tử vong

Anthony và Jade Phillips đã bị bắt vào ngày 14 tháng 7 năm 2017 vì bỏ rơi đứa con trai 2 tuổi Kipp Phillips của mình trong một chiếc xe qua đêm dẫn đến cái chết của đứa trẻ.

04:04 28/07/2017

Cha mẹ của một bé trai 2 tuổi đã chết sau khi bị bỏ lại trong xe hơi qua đêm đầu tháng này đã bị buộc tội giết người, theo lời tuyên bố của một luật sư Quận Tennessee.

Anthony và Jade Phillips, người đã bị bắt ngày 14 tháng 7 năm 2017 vì gây ra cái chết đứa với con trai 2 tuổi.

Theo báo cáo của Văn phòng Điều tra Tennessee (TBI), đứa trẻ được xác định là Kipp Phillips đã chết trong xe của cha mẹ vào ngày 14 tháng 7 năm 2017.

Người mẹ gọi 911 vào khoảng 2 giờ chiều ngày hôm đó, nói rằng đứa trẻ đã bị bỏ lại trong xe qua đêm, theo cảnh sát địa phương. Báo cáo về thời tiết từ ngày đó cho thấy nhiệt độ trong Gaitlinburg, Tennessee, nơi gia đình sống, lên trên 90 độ.

"Chúng tôi tin rằng họ đã thực hiện cuộc gọi khi họ tỉnh giấc", Cảnh sát trưởng Gatlinburg Randall Brackins nói với ABC WATE ở Knoxville, Tennessee. "Lịch làm việc của họ thường muộn vào ban đêm và những gì chúng tôi hiểu được thì đứa trẻ đã phải ở lại trong xe từ đêm hôm trước."

Ông nói rằng cả hai bố mẹ đều có mặt tại hiện trường khi cảnh sát đến và người mẹ dường như đang cố đánh thức cậu bé, người đã chết.

"Người mẹ đang cố gắng làm CPR," Brackins nói với WATE. "Các bác sĩ y tá đã tiếp quản nhưng không thể cứu đứa trẻ."

Sau khi cuộc điều tra vụ việc do TBI và cảnh sát địa phương điều tra, Jade Elizabeth Phillips và Anthony Dyllan Phillips từ hạt Sevier đã bị buộc tội giết người liên quan đến cái chết của cậu bé: bỏ bê và ngược đãi, lạm dụng trẻ em một cách trầm trọng.

Cha mẹ của Kipp đã bị bắt và bị đưa vào trong nhà giam quận Sumner nơi họ đang bị cầm tù với mức bảo lãnh $250,000. Hiện tại chưa rõ liệu họ có quyền được gọi luật sư hay không khi phiên tòa đã được định ngày.

Theo ABC News
Utah: Cha mẹ đã chế nhạo đứa con bị suy dinh dưỡng của mình bằng đồ ăn trước khi chết

Utah: Cha mẹ đã chế nhạo đứa con bị suy dinh dưỡng của mình bằng đồ ăn trước khi chết

SALT LAKE CITY - Một cặp vợ chồng người Utah bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của con gái mới lớn, chế giễu đứa trẻ bị suy dinh dưỡng bằng thức ăn và cố gắng che đậy các vết thương bằng đồ trang điểm, các công tố viên cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất