Tennessee: Thầy giáo ra tòa vì bỏ trốn và quan hệ tình dục với nữ sinh mới 15 tuổi

Một cựu giáo viên ở bang Tennessee đã phải hầu tòa sau khi bỏ trốn cùng nữ sinh 15 tuổi của mình, khiến cảnh sát phải mở một cuộc truy lùng suốt 39 ngày trên cả nước.

03:30 07/04/2018

Tad Cummins, 51 tuổi, đã phải nhận tội tại tòa án liên bang ở Nashville hôm 5/4 vì cản trở công lý và quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Cummins sẽ phải đối mặt với mức án thấp nhất là 10 năm tù giam vì quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và lên tới 20 năm tù giam vì cản trở công lý khi phá hủy điện thoại của ông ta và nữ sinh kia khi cả hai chạy trốn. Nạn nhân cũng có mặt tại phiên tòa nhưng không nói gì.

Tad Cummins, 51 tuổi, đã phải nhận tội tại tòa án liên bang ở Nashville hôm 5/4 .

Tháng 3 năm ngoái, Cummins, một giáo viên khoa học sức khỏe đã có gia đình, đã biến mất cùng học sinh của mình. Hai người được phát hiện vào tháng 4 trong một khu rừng gần Cecilville, California.

Hai người được phát hiện vào tháng 4 trong một khu rừng gần Cecilville, .

Khi bị buộc tội vào tháng 5, Cummins ban đầu phủ nhận nhưng đã thay đổi lời khai của mình vào tuần trước.

Sự biến mất của hai người này xảy ra sau khi Cummins bị trường học điều tra vì một học sinh khác thông báo rằng đã nhìn thấy thầy giáo đã có gia đình này hôn một nữ sinh ở trường Culleoka Unit.

Cummins sau đó để lại bức thư cho người vợ 31 tuổi, Jill Cummins, nói rằng sẽ rời khỏi thị trấn để cho đầu óc được thư thái và yêu cầu cô không báo cảnh sát vì họ sẽ cho rằng ông ta có tội.

Hai ngày sau khi Cummins bỏ trốn cùng nữ sinh, hình ảnh giám sát từ siêu thị Walmart ở thành phố Oklahoma cho thấy họ mua thực phẩm trong cửa hàng bằng tiền mặt. Cummins đã làm cho tóc của mình sẫm màu hơn và mái tóc của cô gái dường như đã được nhuộm màu đỏ.

Hình ảnh giám sát từ siêu thị Walmart ở thành phố Oklahoma cho thấy họ mua thực phẩm trong cửa hàng bằng tiền mặt.

Các công tố viên cho biết Cummins đã ném điện thoại của mình và nữ sinh kia, đồng thời giấu bằng lái xe. Ông ta cũng phá hủy đài vệ tinh trên xe để không ai có thể theo dõi họ.

Đại diện của FBI Utley Noble làm chứng tại tòa án liên bang ở Nashville nói rằng Cummins nữ sinh này đã sử dụng thuyền kayak để đi từ San Diego đến Mexico. Họ tự nhận là cặp vợ chồng có tên là John và Joanne Castro để có thể dễ dàng vượt biên sang Mexico.

Noble cũng nói rằng Cummins đã mua iPad trong khi chạy trốn vì muốn theo dõi những gì các phương tiện truyền thông đưa tin về họ.

Cummins đã quan hệ tình dục với nữ sinh hầu hết các đêm trong thời gian họ bỏ trốn cùng nhau.

Người vợ của Cummins đệ đơn xin ly hôn sau khi ông ta biến mất cùng học sinh của mình.

Người vợ của Cummins đệ đơn xin ly hôn sau khi ông ta biến mất cùng học sinh của mình. Cặp đôi đã có với nhau hai con.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Tennessee: Nữ thị trưởng Nashville ‘tằng tịu’ với người bảo vệ mình

Tennessee: Nữ thị trưởng Nashville ‘tằng tịu’ với người bảo vệ mình

Bà Megan Barry, thị trưởng Nashville, thành phố lớn nhất tiểu bang Tennessee, hôm Thứ Tư thừa nhận có quan hệ ngoại hôn với cảnh sát viên phụ trách bảo vệ bà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất