Texas: Bà mẹ buộc con trai phải mặc áo “Tôi là kẻ bắt nạt” đến trường

Một bà mẹ tại Texas muốn chắc chắn dạy cho đứa con trai lớp năm của mình một bài học khi cô phát hiện ra rằng con trai mình đã bắt nạt các học sinh khác ở trường.

20:30 20/09/2018

Chiếc áo với dòng chữ "Tôi là kẻ bắt nạt" mà cậu bé phải mặc tới trường.

Người mẹ, Star, nói rằng cô ấy đã phát hiện ra rằng con trai của cô ấy đã gọi các bạn cùng lớp ở trường Greenleaf Elementar, Splendora là "ngu ngốc" và "những kẻ ngốc".

Cô muốn con trai mình nhận thức được rõ hơn về việc bị cho là kẻ ngu ngốc, vì vậy cô đã buộc anh ta phải mặc một chiếc áo phông đến trường hôm thứ Sáu tuần trước với dòng chữ "Tôi là kẻ bắt nạt" cùng với một khuôn mặt cau có.

Cô thậm chí còn đăng hình ảnh của con trai mình mặc chiếc áo “ngu ngốc” lên Facebook và xin lỗi tới bất cứ gia đình nào có con bị nói là kẻ ngốc.

Sau một số nhận xét tiêu cực, Star đã xóa bài đăng, nhưng cô ấy vẫn bảo vệ cho quyết định của cô ấy.

"Tôi muốn biết những gì thằng bé học được từ nó và anh ấy nói: “Con biết cảm nhận khi bị trêu chọc như vậy không hề thích thú một tí nào và cũng không muốn bất kỳ ai khác cảm thấy như vậy bởi vì con”, Star nói. "Đó là chính xác những gì tôi muốn anh ta học được từ nó."

Star cho biết cô đã nói chuyện với cố vấn và giáo viên của con trai cô, và cô nói rằng họ ủng hộ quyết định của cô.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Colorado: Cậu bé đồng tính t.ự s.át vì bị các bạn b.ắt nạt chỉ sau bốn ngày nhập học

Colorado: Cậu bé đồng tính t.ự s.át vì bị các bạn b.ắt nạt chỉ sau bốn ngày nhập học

Một cậu bé 9 tuổi tại Colorado đã t.ự s.át chỉ sau bốn ngày nhập học sau khi bị b.ắt nạt vì có biểu hiện của người đồng tính.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất