Texas: Binh sĩ lực lượng tuần tra biên giới sát hại bạn gái và con trai của cô rồi gọi điện báo cảnh sát

Một giám sát viên của Lực lượng Tuần tra biên giới Mỹ đã giết chết bạn gái mình và đứa con một tuổi của cô này rồi gọi điện báo cảnh sát đã tìm thấy thi thể họ.

01:00 12/04/2018

Ronald Anthony Burgos Aviles, 28 tuổi, đã bị cảnh sát Laredo bắt và giam giữ không bảo lãnh tại nhà tù hạt Webb về hai tội giết người.

Phát ngôn viên cảnh sát tại thành phố biên giới Laredo, Joe Baeza cho biết, Burgos Aviles được xác định chính là người gọi điện cho 911 hôm 9/4 để thông báo về việc phát hiện 2 thi thể gần một công viên dọc biên giới với Mexico.

Ronald Anthony Burgos Aviles, 28 tuổi, đã bị cảnh sát Laredo bắt và giam giữ không bảo lãnh tại nhà tù hạt Webb.

Theo người phát ngôn này, Grizelda Hernandez, 27 tuổi, và con trai của cô, Dominick Alexander Hernandez có thể đã bị giết chết hôm 9/4, gần công viên Macnaboe Park, nơi liền kề Rio Grande và ở ngay phía nam của World Trade Bridge.

Baeza nói rằng, Burgos Aviles và người phụ nữ này có quan hệ tình cảm. Cuộc điều tra sẽ xác định liệu Dominick có phải là con của Burgos Aviles hay không.

Cơ quan chức năng từ chối cung cấp nguyên nhân cái chết của hai người này, cũng không nói rõ có luật sư nào đại diện cho Burgos Aviles trả lời về các cáo buộc hay không.

Khu vực phát hiện thi thể các nạn nhân.

Burgos Aviles là một cựu chiến binh 9 năm của Lực lượng Tuần tra Biên giới và mới được thăng chức vào năm ngoái.

Tại cuộc họp báo hôm 10/4, Jason Owens, người đứng đầu Cơ quan tuần tra biên giới khu vực Laredo cho biết, cái chết của hai mẹ con Grizelda tiêu biểu cho một "bi kịch khủng khiếp".

"Nếu anh ta thực sự giết người thì đó là điều không thể tha thứ được. Không ai đau đớn hơn chúng tôi khi nghĩ đến việc ai đó mặc đồng phục này nhưng lại gây ra hành động tàn ác đến thế", Owens nói.

Cảnh sát Laredo họp báo về vụ việc.

Baeza cho biết các nhà điều tra đang tìm hiểu thêm về mối quan hệ của Burgos Aviles với Hernandez và nhiều khía cạnh khác của vụ án, chẳng hạn nghi phạm hành động một mình hay có thêm ai khác giúp đỡ.

Luật sư Isidro Alaniz của hạt Webb cho biết vẫn còn quá sớm để xác định liệu các công tố viên có đề nghị án tử hình hay không, đồng thời cho biết vụ án này đang được ưu tiên điều tra cao nhất.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Texas: Cậu bé ngây thơ mặc áo có hình 18+ đến trường vì tưởng nhầm là logo McDonald

Texas: Cậu bé ngây thơ mặc áo có hình 18+ đến trường vì tưởng nhầm là logo McDonald

Một bà mẹ ở Texas đã xin lỗi trường tiểu học nơi con trai mình đang theo học sau khi biết cậu bé đã mặc một chiếc áo phông "người lớn" tới trường vì tưởng nhầm đó là khẩu hiệu và logo của McDonald.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất