Texas: Gian lận chính phủ $9.1 triệu, 2 chị em bị bắt

Hai chị em chủ nhân một trung tâm điều trị đau nhức ở vùng Tây Nam Houston và một người đồng lõa vừa bị truy tố tội gian lận số tiền $9.1 triệu, cho các dịch vụ điều trị và y tế cho người mất năng lực, chuyên nhắm vào giới nhân viên bưu điện, trong thời gian bảy năm qua, theo bản thông cáo từ văn phòng Biện Lý.

06:26 15/12/2017

Ông Anukul “Andy” Dass, 41 tuổi, và người chị là Anurag “Anna” Dass, 46 tuổi, sống ở Houston, phải trình diện trước tòa  ngày Thứ Năm này để nghe cáo trạng. Đồng lõa trong vụ này, Stephen Vincent Hunt, 67 tuổi, trước ở Houston, nhưng nay sống ở Dallas, tự ra trình diện cảnh sát hồi đầu tuần này.

Theo hồ sơ tòa, Anukul và Anurag Dass điều hành trung tâm điều trị đau nhức A&A Pain and Wellness Center Inc., từ năm 2010 đến 2017. Công tố viện cho hay Hunt, người trước kia làm việc cho bưu điện Mỹ và bị thương tích, làm môi giới đưa các nhân viên bưu điện khác đến cho trung tâm này và nhận tiền “lại quả-kickback” cho mỗi hồ sơ nộp xin chi trả dịch vụ điều trị và y tế do thương tật.

Nhóm này bị cáo buộc là gian lận cơ quan trợ cấp mất năng lực số tiền hơn $9 triệu là trị giá các dịch vụ không được cung cấp hoặc không cần thiết. Họ nhận được số tiền “lại quả” tổng cộng là $7.2 triệu.

Ông Scott Pierce, giới chức điều tra cơ quan bưu điện, cho hay việc tìm ra các vụ gian lận liên quan đến nhân viên của họ là điều rất quan trọng.

Tags:
Mỹ bắt giữ tàu buôn lậu 3800 pounds ma tuý gần Texas

Mỹ bắt giữ tàu buôn lậu 3800 pounds ma tuý gần Texas

Một tàu Tuần duyên Hoa Kỳ đã chặn một tàu bán ngầm tự hành chở hơn 3.800 pounds ma tuý, các viên chức liên bang cho biết vào hôm chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất