Texas: Thêm một vụ hai đứa bé thiệt mạng vì bị mẹ nhốt trong xe ô tô

Một phụ nữ Texas đã nói với các điều tra viên rằng cô đã nhốt đứa con gái 2 tuổi và con trai 16 tháng tuổi của mình trong một chiếc xe hơi kín vì muốn “dạy cho con một bài học”. Sau đó 2 đứa trẻ tội nghiệp đã tử vong.

01:30 27/06/2017

Cynthia Marie Randolph, 24 tuổi, đã bị bắt hôm thứ bảy vì hai tội gây thương tích nghiêm trọng cho đứa trẻ. Hiện chưa rõ cô ta có ý định mời luật sư hay không.

Theo khiếu nại hình sự, Randolph ban đầu nói với các điều tra viên rằng cô đang ở trong nhà của cô ở phía tây Fort Worth để giặt quần áo và xem TV vào ngày 26 tháng 5 trong khi bọn trẻ đang chơi trên hiên nhà sau. Cô nói khi cô nhận thấy chúng không còn ở đó nữa, cô tìm kiếm và tìm thấy chúng đang ở trong xe khoảng nửa giờ đồng hồ. Nhiệt độ ngày hôm đó ở vào khoảng 90 độ.

Vào thời điểm đó, Randolph nói rằng 2 đứa bé đã bị phơi nhiễm với nhiệt độ khắc nghiệt trong xe "không quá một giờ". Tuy nhiên, lời khai của cô trong ngày hôm đó đã thay đổi trong quá trình phỏng vấn với các nhà điều tra cho đến khi cô thừa nhận vào thứ sáu rằng cô đã nhốt con mình trong xe, Phòng Cảnh Sát Trưởng Phòng Cảnh Sát Parker nói trong một thông cáo báo chí.

Cynthia Marie Randolph, 24 tuổi, đã bị bắt hôm thứ bảy vì hai tội gây thương tích nghiêm trọng

Cô nói với các nhà điều tra rằng cô đã tìm thấy 2 đứa trẻ chơi trong xe và khi chúng từ chối không ra ngoài, cô đóng cửa để dạy cho lũ trẻ một bài học.

Randolph cho biết cô đã trở lại nhà và ngủ trưa trong hai hoặc ba tiếng đồng hồ. Đến khi cô bật dậy ra ngoài xe thì 2 đứa bé đã thiệt mạng.

Các nhà chức trách đã từ chối thảo luận về vụ kiện hôm thứ bảy.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Mỹ: Cặp vợ chồng nhốt con trai 3 tuổi trong thùng gỗ chứa đầy côn trùng

Mỹ: Cặp vợ chồng nhốt con trai 3 tuổi trong thùng gỗ chứa đầy côn trùng

Cảnh sát đã rất choáng váng khi tìm thấy bé gái 3 tuổi bị nhốt trong chiếc thùng gỗ chật hẹp, bẩn thỉu chứa đầy côn trùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất