Texas: Hành động tử tế của nhân viên IHOP dành cho người đàn ông mắc hội chứng Down được lan truyền rộng rãi

Một nữ nhân viên phục vụ của IHOP ở Texas đang được cộng đồng mạng hết sức ca ngợi vì hành động tử tế nhỏ bé của cô dành cho một khách hàng bị hội chứng Down.

00:00 28/08/2018

Hành động tử tế gây xúc động cồng đồng cư dân mạng.

Hành động của cô phục vụ như một lời nhắc nhở rằng đó thường là những điều nhỏ nhặt có thể tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc sống.

Vào ngày 22 tháng 8, Regina Thomason đã chia sẻ trên Facebook về sự ngạc nhiên ngọt ngào của cô và anh trai Dwayne Roach, về những gì xảy ra trực tiếp đối với họ bên trong IHOP tại Abilene, Texas.

Theo bài viết, họ dừng lại ở cửa hàng bánh sau cuộc hẹn với bác sĩ, và Roach, 50 tuổi, bị ấn tượng bởi hành động của một nữ nhân viên có tên Millie Young.

“Dwayne ngay lập tức nhận ra tên của cô phục vụ. Anh ấy nói với cô ấy rằng anh ta thích thẻ tên của cô ấy và sau đó nói với cô ấy rằng tên anh ta là Captain America”, theo bài đăng của Thomason.

“Trước khi chúng tôi rời đi, cô ấy đã ghim một bảng tên điền chữ ‘Captain America’ lên áo của Dwayne, và anh ấy thật sự rất vui mừng.”

“Cám ơn Millie ở IHOP. Bạn đã khiến ngày của anh ấy trở nên ý nghĩa!”, cô nói thêm.

Kể từ đó, câu chuyện đã chạm được vào trái tim của nhiều người, với hơn 950 lượt thích và hàng loạt những bình luận ca ngợi đến cử chỉ đẹp đẽ đó.”

“Thật tuyệt khi ai đó dành thêm thời gian để cuộc sống trở nên tốt đẹp!” Một người bình luận viết.

“Thật hạnh phúc! Thật là một người phụ nữ ngọt ngào!!!”, một người khác đồng ý.

“Đôi khi bạn có thể thay đổi cảm xúc cả một ngày của ai đó chỉ bằng vài phút ngắn ngủi.”

Trong khi đó, Young nói rằng cô chỉ đơn giản là thích làm cho người khác hạnh phúc.

“Khi mọi người bước vào, tôi muốn làm cho họ mỉm cười. Nếu họ hạnh phúc, điều đó làm tôi hạnh phúc”, cô phục vụ trả lời phỏng vấn của báo chí.

“Khi anh ta đi, tôi nói, ‘Tạm biệt, Captain America!’, và anh ta cười khúc khích. Nó làm tôi cảm thấy tốt”, Young nói.

Hải Vân – tinnuocmy.com

10 bức ảnh của sự tử tế: Khi Thế giới vẫn còn tràn ngập những điều tốt đẹp

10 bức ảnh của sự tử tế: Khi Thế giới vẫn còn tràn ngập những điều tốt đẹp

Cuộc sống luôn phức tạp, nhưng hãy dừng lại một giây và đọc những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau 10 bức ảnh dưới đây. Bạn sẽ thấy, thì ra thế giới vẫn chừa cho chúng ta những khoảng lặng bình yên của hạnh phúc, lòng biết ơn và sự hy sinh!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất