Texas: Mẹ thả con ở nhà trẻ rồi biến mất gần một tuần

Một người mẹ ở Texas bị mất tích từ Thứ Tư, 17 Tháng Tư, sau khi thả con ở nhà trẻ và cảnh sát vẫn chưa tìm thấy cô.

06:00 24/04/2019

Theo ABC News, cô Prisma Denisse Peralta Reyes, 26 tuổi, sống ở Mesquite, Texas. Cô giao con trai cho nhà trẻ và đáng lẽ phải đến đón con vào tối Thứ Tư, nhưng cô không hề xuất hiện. Bạn bè và gia đình gọi điện thoại cho cô nhiều lần nhưng không được.

Cảnh sát Mesquite cho biết đến sáng hôm sau, họ tìm thấy chiếc xe Jeep Wrangler của cô bị bỏ ở khu số 3500 trên đường Roseland ở Dallas.

ABC News cho biết họ có đoạn phim từ camera an ninh của khu vực này và đoạn phim này cho thấy cô Reyes ở gần một khu chúng cư cách nơi cô bỏ chiếc xe không xa. Trong đoạn phim này, cô đang nói chuyện điện thoại, mặc áo thun có cổ màu đỏ và quần jeans màu xanh dương.

Cảnh sát cho biết bé trai đang được gia đình chăm sóc cho đến khi họ tìm thấy cô Reyes.

Ông Dan Fuchs, cha dượng của cô Reyes, cho biết cô là người gốc Mexico, đến từ Veracruz và mới có quốc tịch Mỹ trong những ngày gần đây. Ông cho biết cô vừa là một phụ tá luật sư, vừa làm vệ binh quốc gia.

Nhân viên công lực đang kêu gọi công chúng giúp đỡ họ tìm cô Reyes.

Tags:
Texas: Ba khoa học gia gốc Hoa bị nghi đánh cắp tài liệu cho Trung Quốc

Texas: Ba khoa học gia gốc Hoa bị nghi đánh cắp tài liệu cho Trung Quốc

Một trung tâm nghiên cứu ung thư nổi tiếng, có trụ sở đặt tại Houston, Texas, mới đây đã cho nghỉ việc 3 trong số 5 khoa học gia bị chính phủ liên bang coi là có liên hệ đến nỗ lực của Trung Quốc nhằm đánh cắp kết quả nghiên cứu của Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất