Texas: Một cô dâu đồng tính bị từ chối nhận trang điểm

Một cô dâu ở Texas đã bị từ chối phục vụ trang điểm chỉ vì bản thân cô là một người thuộc giới tính thứ ba.

02:00 02/07/2019

Câu chuyện của cô dâu ở Texas đã gây phẫn nộ trên mạng sau khi cô bị một chuyên gia trang điểm từ chối phục vụ chỉ vì cô là người đồng tính. Thậm chí người này còn giảng giải cho cô lý do tại sao là một người đồng tính nữ bị kỳ thị.

Kristian Cardenas, a cosmetics expert from Lubbock, say she was taken aback by the woman’s shift in attitude after her sexuality was revealed in a text chain

Cô dâu Kristian Cardenas, đến từ Lubbock sau đó đã đăng tải câu chuyện của mình lên các phương tiện truyền thông xã hội và kèm theo một thông điệp kêu gọi mọi người hãy tử tế với nhau bất kể sự khác biệt giữa mỗi người.

Bài đăng đã được 310.000 lượt like cùng hơn 71.000 lượt retweets.

“Điều này thật đáng sợ và nó khiến tôi bức xúc vô cùng”, một tài khoản chia sẻ.

Cardenas’ interaction with the woman, who has not been named, started out harmlessly, with the woman inquiring about pricing for her services

“Tôi rất tiếc vì bạn đã có trải nghiệm đáng buồn như vậy. Chúa sẽ phù hộ cho bạn”, một tài khoản khác an ủi cô dâu.

Cardenas sau đó đã cảm ơn sự ủng hộ của mọi người và cho biết cô không muốn tiết lộ danh tính người thợ trang điểm trên.

Cardenas never replied to the latter messages but she spoke out online against the homophobia she endured, insisting the exchange shows the adversity the LGBTQ community face even still, in 2019

“Tôi đã chặn số và liên lạc của người đó. Tôi không muốn ai ghét cô ấy dù sau tất cả những điều cô ấy đã đối xử với tôi”, Cardenas chia sẻ.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Chính quyền Trump chấm dứt tình trạng phân biệt tình yêu đồng giới

Chính quyền Trump chấm dứt tình trạng phân biệt tình yêu đồng giới

Đại sứ Hoa Kỳ tại Đức Richard Grenell đang dẫn đầu một nỗ lực của chính quyền Trump nhằm giải quyết vấn đề phân biệt tình yêu đồng giới ở hàng chục quốc gia trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất