Texas: Nữ sinh 16 bỏ trốn khỏi nhà sau khi bị cha mẹ hành hung vì không chịu kết hôn

Một nữ sinh trung học 16 tuổi ở bang Texas đã phải bỏ trốn khỏi nhà sau khi bị bố mẹ hành hung, tra tấn chỉ vì từ chối một cuộc hôn nhân dàn xếp.

01:30 27/03/2018

Maarib Al Hishmawi, người được cha mẹ thông báo mất tích hồi cuối tháng 1, đã được tìm thấy vào giữa tháng 3. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Maarib là khi cô rời trường trung học Taft ở hạt Bexar hôm 30/1.

Maarib được một tổ chức phát hiện hồi giữa tháng 3. Họ đã đưa cô về và chăm sóc cho cô.

Maarib Al Hishmawi đã phải bỏ trốn khỏi nhà sau khi bị bố mẹ hành hung, tra tấn chỉ vì từ chối một cuộc hôn nhân dàn xếp.

Cảnh sát tiết lộ rằng, cha mẹ của Maarib, Abdulah Fahmi Al Hishmawi, 34 tuổi, và Hamdiyah Saha Al Hishmawi, 33 tuổi, đã đánh đập cô bằng một cây chổi và đổ dầu ăn nóng lên người cô khi cô từ chối kết hôn với một người đàn ông ở thành phố khác. Cặp vợ chồng này đã đồng ý gả con gái để đổi lấy 20.000 USD.

Cảnh sát trưởng hạt Bexar Javier Salazar cho biết: "Vào những thời điểm khác nhau trong khoảng thời gian đó, cô gái trẻ này đã bị đánh đập, hành hạ chỉ vì không muốn kết hôn với người đàn ông đó".

"Nhiều lần chúng tôi được báo cáo rằng cô bé đã bị bạo hành bằng cách đổ dầu ăn nóng lên người và bị đánh đập bằng chổi. Ít nhất có một lần, cô bé đã bị hành hạ đến mức bất tỉnh".

Maarib, Abdulah Fahmi Al Hishmawi, 34 tuổi, và Hamdiyah Saha Al Hishmawi, 33 tuổi đã bị bắt giam hôm 23/3.

Al Hishmawi cùng 5 người em của mình trong độ tuổi từ 5 đến 15 đã được chuyển đến Cơ sở Bảo vệ Trẻ em. Trong khi đó, cặp cha mẹ đã bị bắt giam hôm 23/3 và phải đối mặt với những cáo buộc về bạo lực liên tiếp đối với thành viên gia đình.

Người đàn ông sắp xếp kết hôn với Al Hishmawi cũng có thể bị buộc tội trong vụ án.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Đức sẽ giúp gia đình nữ sinh Việt tử vong lo hậu sự theo nguyện vọng

Đức sẽ giúp gia đình nữ sinh Việt tử vong lo hậu sự theo nguyện vọng

Các cơ quan liên quan của Đức và Việt Nam đang phối hợp để giúp người thân của nữ sinh tử vong hôm 11/3 giải quyết việc hậu sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất