Texas: Phát giác xác bé trai vô thừa nhận ở Galveston

Nhà chức trách Texas phổ biến hình vẽ phác họa của một bé trai nặng 30 pound, vừa phát giác nằm chết trên bờ biển Galveston hôm Thứ Sáu, trong trường hợp mà cảnh sát gọi là “hết sức khác thường.”

03:52 26/10/2017

Trang mạng Tribune News Service trích thông cáo báo chí của cảnh sát Galveston, nội dung nói rằng họ tìm thấy thi thể bé trai, chừng 3 đến 5 tuổi, nằm trên cát, sát bờ nước, lúc 5 giờ rưỡi chiều Thứ Sáu.

Sở Cảnh Sát Galveston phối hợp với Tuần Duyên Hoa Kỳ, Cơ Quan Quan Thuế và Bảo Vệ Biên Giới, và Cơ Quan Bảo Vệ Trẻ Em, dò tìm trong kho dữ liệu của họ nhưng tính đến tối Chủ Nhật vẫn không thấy dữ kiện trẻ mất tích nào ăn khớp với miêu tả của bé trai này.

Trong một cuộc họp báo hôm Chủ Nhật, Đại Úy Joshua Schirard nói: “Đó là lý do tại sao chúng tôi phải làm việc cật lực đối với trường hợp này để có thể biết được trong trường hợp nào và vì sao sự kiện này xảy ra.”

Cảnh sát xem đây như là một vụ sát nhân cho đến khi “có chứng cớ ngược lại,” đồng thời đang chờ kết quả giảo nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết.

Thông cáo báo chí có đoạn thêm rằng, “trường hợp xoay quanh cái chết này càng lúc càng trở nên khả nghi hơn.”

Ông Schirard nói, thi thể hoàn toàn trần truồng và không có dấu vết thương tích nào đáng chú ý. Theo ông, xác người chết trôi bị trần truồng không phải là chuyện bất thường vì thủy triều ở bãi biển đủ mạnh để lôi tuột áo quần đi mất.

Nhưng theo ông, điều bất thường là, sau ba ngày phối hợp tìm kiếm cùng các cơ quan khác, cảnh sát không thấy ai đứng ra nhận là thân nhân hay báo cáo có con bị mất tích.

Cảnh sát chưa thể xác định được thi thể bé trai được đem đặt ở bờ biển hay bị sóng đánh giạt vào.

Cảnh sát Galveston công bố bức vẽ phác chi tiết khuôn mặt bé trai hôm Chủ Nhật trên Facebook và được chia sẻ hơn 21,000 lần. Cư dân mạng Facebook gọi trường hợp này là “kinh hoàng” và “thương tâm.”

Tags:
Vợ giúp chồng giả chết - vụ án kỳ lạ vùng Texas

Vợ giúp chồng giả chết - vụ án kỳ lạ vùng Texas

Gia đình Clay Daniels (Mỹ) xác nhận thi thể chết cháy trong chiếc xe bị lửa bao trùm là con trai họ, song sự thật không phải vậy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất