Texas: Thiếu niên 14 tuổi “lái trộm” BMW bị mẹ xử lý ngay giữa đường

Cậu thiếu niên ở Texas 14 tuổi đã bị mẹ “xử lý” ngay giữa đường sau khi để mẹ bắt gặp đang điều khiển chiếc xe BMW mới cóng của gia đình.

14:00 19/10/2018

Người mẹ Liza Campero đã chia sẻ lại toàn bộ câu chuyện về cậu con trai Aaron Martinez 14 tuổi. Câu chuyện hài hước và thú vị sau đó đã nhận được tới 40.000 tweets và 142.000 yêu lượt thích.

Campero giải thích cho ABC13 rằng tất cả bắt đầu bằng việc cậu con trai Aaron ngắt kết nối Wi-Fi trong nhà vào thứ Sáu tuần trước nhằm vô hiệu hoá tất cả camera an ninh để bố mẹ không thể nhận ra cậu con trai 14 tuổi định làm gì.

Sau đó nhân lúc bố mẹ không có nhà, Aaron Martinez đã lấy đi chìa khoá và đánh chiếc xe BMW mới cóng tới đón cậu bạn thân nhất. Nhưng điều hài hước nhất là cuối cùng cậu thiếu niên 14 tuổi lại bị “phản bội” bởi chính người bạn này. Bạn thân của Martinez sau đó đã điện cho cô Campero để thông báo về việc cậu quý tử đã lái chiếc BMW ra khỏi nhà.

Sau đó cô Campero đã có màn “rượt đuổi” hài hước với cậu con trai 14 tuổi ngay trên đường phố. Đoạn clip đã ghi lại cảnh người mẹ tức giận cầm theo thắt lưng để xử lý cậu con trai nghịch ngợm ngay giữa đường phố.

Kết quả hình ảnh cho texas mom spanks teen son with her belt after he took off in her BMW

"Cô ấy nói khi cô ấy mở cửa, thằng bé vẫn cười tươi nhưng khi thấy mẹ cầm theo thắt lưng, nụ cười đó đã vụt tắt”, người bạn đồng hành trên xe của cô Campero thuật lại.

Cuối cùng thì cậu bé đã thừa nhận mình bị ảnh hưởng quá nhiều từ bộ phim "El Paso Ferris Bueller". Mặc dù nhân vật Ferris trong phim đã có thể trốn tránh sự trừng phạt từ cha mẹ của mình nhưng Aaron lại không may mắn như vậy.

Giống như Ferris nói "cuộc sống di chuyển khá nhanh", nhưng những gì anh ta quên nhắc nhở trẻ em là cuộc sống sẽ chậm lại nếu bạn bị bố mẹ bắt được khi đang điều khiển chiếc xe mới cứng của gia đình ra ngoài đường phố.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Clip hài hước: Ham hố thể hiện, người đàn ông say rượu nhận cái kết “đắng”

Clip hài hước: Ham hố thể hiện, người đàn ông say rượu nhận cái kết “đắng”

Một clip hài hước đã ghi lại “tai nạn nhớ đời” của một người đàn ông say rượu đang cố nhảy qua con kênh ở Bournemouth Gardens.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất