Thái Lan: Kinh hoàng cảnh diễn viên xiếc bị cá sấu tấn công

Một đoạn clip mới đây đã khiến người xem không khỏi sợ hãi khi ghi lại cảnh một nghệ sĩ xiếc ở Thái Lan bị cá sấu tấn công ngay trong quá trình biểu diễn.

07:42 02/08/2018

Người bị cá sấu tấn công được xác định là anh Tao, 45 tuổi, đang làm tại sở thú Phokkathara ở Chiang Rai, phía bắc Thái Lan. Buổi biểu diễn được cho là diễn ra vào Chủ Nhật, với sự xuất hiện của hơn 100 khán giả.

Như thường lệ, người đàn ông cho tay vào miệng cá sấu để biểu diễn màn trình diễn mạo hiểm. Tuy nhiên, chú cá sấu bất ngờ đớp mạnh vào tay anh Tao và day mạnh vết cắn khiến mọi người vô cùng hoảng sợ. May mắn là người đàn ông đã tự giải thoát thành công và chỉ bị thương ngoài da.

A reptile handler was attacked by a crocodile in front of horrified spectators after he put his arm inside the creature¿s mouth in Thailand

As he reached inside the crocodile's jaws while another keeper looks on, Tao looked at the audience and told the announcer to stop the music

Vụ việc được khi lại bởi vị khách Khun Phusawit, 35 tuổi, người đã đến thăm Trại Cá sấu Phokkathara cùng vợ và 2 con.

“Chương trình rất tốt cho đến khi điều đó xảy ra. Tôi hy vọng rằng người đàn ông này ổn và anh ấy sẽ sớm khỏe hơn”, chủ nhân đoạn clip nói.

“Mọi người đều bị sốc khi nó xảy ra. Những đứa trẻ có chút sợ hãi.”

The reptile suddenly clamped down around Tao's forearm before shaking him violently from side to side. He was able to eventually free himself

Dong Wittawat, chủ sở hữu của công viên cá sấu, cho biết hôm thứ Hai rằng vị huấn luyện viên đã bị cắn đã được điều trị tại bệnh viện và tiến triển tốt.

Ông Wittawat nói: “Anh Tao đã được điều trị. Anh ấy yêu cá sấu và anh ấy sẽ sớm hoạt động trở lại trong hai tuần tới. Rất hiếm khi điều này xảy ra.”

Trại cá sấu Phokkathara có hàng chục loại động vật khác nhau và có chương trình biểu diễn mạo hiểm trực tiếp cho du khách thưởng thức.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Zipline hỏng, du khách lơ lửng trên hồ đầy cá sấu ở Mỹ

Zipline hỏng, du khách lơ lửng trên hồ đầy cá sấu ở Mỹ

Trong suốt 10 phút, phía dưới hai người khách là hồ đầy cá sấu, họ lo lắng dây có thể đứt bất kỳ lúc nào.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất