Thai phụ trở dạ sinh con tại quầy thu ngân siêu thị

Chỉ 25 phút sau khi vào siêu thị, người phụ nữ đã sinh một bé trai dưới sự giúp đỡ của nhân viên thu ngân và những người mua hàng.

00:00 03/11/2018

Một thai phụ Nga, 28 tuổi, hồi đầu tháng 10 tới siêu thị Nizkotsen ở vùng Omsk, Siberia để mua hàng tạp hóa thì bất ngờ trở dạ, theo Sun. Cô ôm bụng tiến lại quầy thu ngân và bình tĩnh giải thích với nhân viên thu ngân rằng mình sắp sinh con trước khi bám chặt lấy quầy.

Nhân viên thu ngân Elena Barsukova, 35 tuổi, trở thành bà đỡ bất đắc dĩ dưới sự trợ giúp của một đồng nghiệp và hai khách hàng. "Không có thời gian để suy nghĩ", Elena kể lại. Sau phút hoảng sợ, cô nhận thấy đứa trẻ sắp chào đời và gọi điện thoại tìm người giúp đỡ.

"Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Một nhân viên chạy lên từ siêu thị và nói rằng một phụ nữ đang sinh con ở đó, vì vậy tôi đã gọi xe cứu thương rồi tới đó xem chuyện gì đang xảy ra", quản lý siêu thị Anna Tsybulskaya, 40 tuổi, nói.

Một số khách chạy tới giúp đỡ người phụ nữ trong khi những người khác vẫn tập trung mua hàng. "Đứa trẻ chào đời trước khi xe cấp cứu kịp đến", Tsybulskaya nói thêm.

Thai phụ chỉ ở trong siêu thị 25 phút và đứa trẻ ra đời 11 phút sau khi người mẹ trở dạ. Quản lý siêu thị ca ngợi nhân viên thu ngân và những khách hàng đã giúp đỡ. "Không ai trong số họ có kiến thức y khoa. Điều quan trọng là mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp. Bé trai rất khỏe mạnh và được đặt tên là Ivan", quản lý cho biết.

Người mẹ không được nêu tên, trong khi một số nguồn tin cho biết đây là đứa con thứ sáu của cô.

Tags:
5 bí quyết để được tính tiền nhanh trong siêu thị đông người

5 bí quyết để được tính tiền nhanh trong siêu thị đông người

Trung bình mọi người mất nửa tiếng đồng hồ mỗi ngày chỉ cho việc xếp hàng. Chẳng hạn như Hoa Kỳ, với dân số đông như vậy thì ước tính một năm, người dân xếp hàng hết tổng cộng 37 tỷ giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất