Thảm án giết cả gia đình rúng động nước Mỹ

Một nhân chứng bàng hoàng khi phát hiện thi thể của 4 người trong một gia đình bị bắn chết tại căn hộ ở Mỹ.

20:30 14/11/2017

The Sun đưa tin ngày 12/11, Jason Fairbanks (39 tuổi) và vợ Annie Fairbanks (39 tuổi) cùng hai con nhỏ của họ được phát hiện tử vong trong căn hộ gia đình ở Scottsdale, bang Arizona, chiều 10/11.

Không thể ngờ, hung thủ gây ra vụ thảm án rúng động này không ai khác lại chính là Jason Fairbanks. Được biết, người chồng đã bắn chết vợ và hai con rồi sau đó tự sát.

Jason Fairbanks chính là người đã bắn chết vợ con rồi tự sát. Ảnh: The Sun.

Sự việc khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ theo chia sẻ của người thân, Jason vốn là một người yêu thương vợ con.

“Anh ấy không phải là một người xấu. Anh ấy vốn dĩ rất yêu gia đình của mình”, Laura Fairbanks, em gái của Jason, buồn rầu nói.

“Jason có thể làm mọi người cười và là một người anh trai tuyệt vời”, Laura nói tiếp.

Jason được cho là người rất yêu thương gia đình. Ảnh: The Sun.

Tina Liberty, một hàng xóm sống gần nhà Jason, chia sẻ: “Họ sống trong khu phố này và mọi người đều biết nhau. Vụ án mạng xảy ra khiến tôi cảm thấy bàng hoàng và không thể tin nổi. Khu phố này vốn dĩ khá yên bình”.

Ben Hoster, phát ngôn viên của Sở cảnh sát Scottsdale, cho biết vợ chồng Jason đang gặp phải vấn đề tài chính trong công việc kinh doanh thiết bị vật lý trị liệu và phục hồi chức năng. Và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Thiên An

Nguồn: Kiến Thức

Tags:
Lính biên phòng Mỹ giải cứu người nhập cư bất hợp pháp qua đường ống thoát nước

Lính biên phòng Mỹ giải cứu người nhập cư bất hợp pháp qua đường ống thoát nước

Lần thứ hai trong vòng một tuần, lựu lượng tuần tra biên giới Hoa Kỳ đã được huy động để tìm kiếm những người nhập cư bất hợp pháp trong các đường ống thoát nước ở El Paso, bang Texas, theo Fox News.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất