Thẩm phán Mỹ bác đơn kiện của sao khiêu dâm nhằm vào Trump

Thẩm phán ở Los Angeles cho rằng những gì Tổng thống Trump viết trên Twitter về Stormy Daniels là bình thường và không cấu thành tội phỉ báng.

01:00 17/10/2018

Sao khiêu dâm Stormy Daniels. Ảnh: AFP.

Sao khiêu dâm Stormy Daniels. Ảnh: AFP.

Thẩm phán S. James Otero tại thành phố Los Angeles cho rằng Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, đã bịa ra những lời đe dọa nhằm vào cô, AFP hôm nay đưa tin. "Tòa đồng tình với lời biện hộ của Trump, do những dòng trạng thái trên mạng xã hội của ông được cấu thành từ những lời nói cường điệu thường gặp trong nền chính trị Mỹ".

Clifford đâm đơn kiện Tổng thống Mỹ sau khi Trump viết trên Twitter rằng câu chuyện của cô về việc bị một người đe dọa không tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với ông là "hoàn toàn bịa đặt". Nữ diễn viên phim khiêu dâm người Mỹ cho rằng dòng tweet của , đăng ngày 18/4, là "giả dối và mang tính phỉ báng".

"Các phát biểu này đều được bảo vệ bởi Tu chính án thứ nhất trong hiến pháp Mỹ", thẩm phán Otero tuyên bố. Luật sư Michael Avenatti của Clifford khẳng định sẽ kháng cáo. Bên cạnh đó, Clifford vẫn còn một vụ kiện riêng rẽ liên quan tới số tiền "bịt miệng" 130.000 USD được trả cho cô vào tháng 11/2016.

Cựu luật sư của Trump, Michael Cohen, hồi tháng 8 nhận tội vi phạm quy định tài chính của chiến dịch tranh cử năm 2016, trong việc trả tiền "bịt miệng" cho một số phụ nữ để họ giữ bí mật về cáo buộc Trump ngoại tình với họ. Cohen nói ông làm theo chỉ đạo của "một ứng viên".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Sao khiêu dâm mô tả quan hệ với Trump trong tự truyện

Sao khiêu dâm mô tả quan hệ với Trump trong tự truyện

Stormy Daniels tiết lộ về lần đầu tiên gặp Trump, quan hệ bí mật giữa hai người cũng như những hoài nghi khi ông ứng cử tổng thống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất