Tham quan thiên đường nhiệt đới Miami, Mỹ

Được mệnh danh là cửa ngõ hay thiên đường nhiệt đới của Mỹ, Miami (một thành phố ở tiểu bang Florida) là một nơi lý tưởng cho bạn đến trải nghiệm du lịch dưới nhiều hình thức khác nhau.

12:30 09/11/2018

ảnh minh họa 

1. Khách sạn nhiệt đới Faena Hotel Miami Beach

Khách sạn này là nơi được khá nhiều ngôi sao quốc tế đến nghỉ dưỡng và Faena Hotel Miami Beach từng được đạo diễn của bộ phim Baz Luhrmann chọn là nơi thực hiện một cảnh quay quyến rũ, ấn tượng.

Khách sạn nổi bật với những bức tranh tường phức tạp, tráng lệ, sảnh đợi hướng ra biển, phòng chiếu phim và có một con voi khổng lồ mạ vàng của nghệ sĩ Damien Hirst đặt ở trung tâm.

2. Trung tâm Thành phố Brickell

Nơi đây, bạn sẽ thấy có một số quán bar trên tầng thượng trong số các tòa nhà cao tầng, cùng 40 đồ uống đắt tiền, các nhà hàng sushi và sảnh hộp đêm.

3. Bảo tàng Nghệ thuật đương đại

Đến tại Miami, bạn đừng quên ghé thăm Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Pérez. Đó là một ngôi nhà sang trọng được biến thành một bảo tàng độc đáo với nhiều hiện vật lạ được trưng bày.

Tại đây, còn tổ chức lễ hội nghệ thuật đặc trưng của Miami, diễn ra kéo dài một tuần mỗi năm bao gồm các hoạt động vẽ tranh đường phố, diễu hành, ẩm thực, âm nhạc đường phố… Năm nay, nó sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 6 – 9/12.

4. Ghé thăm các câu lạc bộ

Có rất nhiều câu lạc bộ ở phía Nam bãi biển Miami. Các câu lạc bộ này là nơi giao lưu, gặp gỡ, tổ chức các bữa tiệc chủ yếu là dành cho người độc thân, cùng một số thức uống đặc biệt được cung cấp. Khách du lịch cũng có thể tham gia trải nghiệm tại các câu lạc bộ này.

5. Bãi biển Miami

Cát trắng, nước biển trong vắt, nhiều người đẹp xuất hiện trên bãi biển là những điều quyến rũ nhất có ở Bãi biển Miami. Ngoài ra, ở đây còn có một nhà hàng nổi tiếng Malibu Farm, nằm ngay trên bãi biển phục vụ cho khách du lịch.

6. Cộng đồng Coconut Grove

Coconut Grove là cộng đồng bãi biển thu nhỏ với cảnh quan đặc biệt, có truyền thống văn hóa sinh hoạt đặc trưng lâu đời. Dân cư sống ở đây rất thoải mái, điều kiện tự nhiên xanh tốt quanh năm và nó là nơi cung cấp hàng loạt nông sản, hải sản, thực phẩm an toàn, tươi ngon, có chất lượng tốt nhất cho các nhà hàng, cửa hàng lớn tại Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể đi dạo ở công viên Peacock.

Theo Xã luận

Tags:
Việt Nam mong phát triển quan hệ thực chất hơn với Mỹ sau bầu cử giữa kỳ

Việt Nam mong phát triển quan hệ thực chất hơn với Mỹ sau bầu cử giữa kỳ

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết Việt Nam hy vọng quan hệ với Mỹ sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho hai nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất