Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo: 7 mối nguy lớn thế giới phải đối mặt từ cuối 2021 tới tháng 5/2022

Trong thời gian 6 tháng tới, Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đưa ra dự báo về 7 vấn đề thách thức cho thế giới.

20:00 27/11/2021

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand mới chỉ 15 tuổi nhưng trong vài năm trở lại đây đã khiến truyền thông địa phương và công chúng chú ý về khả năng tiên tri của cậu về đại dịch Covid-19 cùng nhiều vấn đề thế giới khác.

Không chỉ giỏi chiêm tinh học, cậu còn là thần đồng của nhiều lĩnh vực khác như khoa học - và ngôn ngữ, cậu biết nhiều thứ tiếng như tiếng Anh và các tiếng ở các vùng khác nhau của Ấn Độ như tiếng Phạn, tiếng Kannada, tiếng Sindhi, tiếng Tamil và tiếng Hindi.

Dự báo của Thần đồng tiên tri về thời gian sắp tới

Dựa trên nhưng quan sát chiêm tinh học, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán 7 thách thức lớn cùng diễn ra trên thế giới trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 5/2022. Trong đó, Trung Quốc sẽ là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất trước các vấn đề này.

Cụ thể, 7 thách thức này bao gồm những gì:

- Thời tiết khắc nghiệt

- Thiếu than

- Khủng hoảng năng lượng

- Khủng hoảng kinh tế

- Đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu

- Đại dịch Covid-19

- Nạn đói hoành hành

Nói cụ thể về các vấn đề và tính chất liên quan đến nhau, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cho biết:

- Nói về các cuộc khủng hoảng năng lượng và khủng hoảng nguyên liệu than (gây thiếu điện), thần đồng tiên tri cho biết, cùng với nhau, các cuộc khủng hoảng này có tác động mạnh đến kinh tế và làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Và cuộc khủng hoảng này bắt đầu từ 13/9/2021.

Đặc biệt, kinh tế của Trung Quốc ảnh hưởng nặng nề nhất từ đây bởi nền kinh tế nước này đang bị ảnh hưởng từ các vấn đề về năng lượng, nguồn điện (than), đứt gãy chuỗi cung ứng cũng như cuộc khủng hoảng Evergrande về bất động sản.

Và khi cuộc khủng hoảng năng lượng diễn ra sâu rộng ở Trung Quốc sẽ kéo theo những tác động đến thế giới. Có thể khiến con người buộc phải thay đổi cách sử dụng năng lượng.

Theo thần đồng tiên tri, các cuộc khủng hoảng này sẽ xảy ra gần như đồng thời với nhau và đạt đỉnh vào giữa tháng 12/2021. Sau khi tấn công vào nền kinh tế Trung Quốc, các cuộc khủng hoảng này sẽ tấn công nền kinh tế Mỹ.

Dự báo, vào cuối tháng 4/2022, thế giới có thể phải trải qua biến động và nguy hiểm mới. Đó là thời điểm mà sao Thổ kết hợp với sao Hỏa, khiến cho vạn vật bị ảnh hưởng. Nền kinh tế toàn cầu lại lần nữa lao đao.

Và bức tranh chỉ tươi sáng hơn trong 1 năm sau, tức là vào tháng 4/2023, kinh tế thế giới mới tăng trưởng trở lại.

- Nói về thời tiết khắc nghiệt, nhà tiên tri Ấn Độ 15 tuổi cho biết, từ mùa đông năm 2021 đến tháng 5/2022. Theo đó, nhiệt độ lạnh khắc nghiệt và mưa lớn, đặc biệt là từ cuối năm 2021. Trong đó, nhiều khu vực tại miền nam Ấn Độ, Đông Nam Á và châu Âu sẽ bị tác động nặng nề nhất.

Đặc biệt, vào tuần thứ 2 của tháng 12/2021, một đợt không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến nhiều nơi trên thế giới.

Ngược lại, ở Canada, Mỹ, Nam Mỹ sẽ hứng chịu những đợt nắng nóng và hạn hán khắc nghiệt vào những tháng cuối năm 2021.

- Chủ đề mà nhiều người quan tâm nhất có lẽ tình hình của đại dịch Covid-19. Theo thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand, vào tuần thứ 2 của tháng 12/2021 khi sao Mộc nghịch hành, thế giới sẽ tiếp trải qua đợt bùng phát dịch Covid-19 lớn hơn, bất chấp việc đã phổ biến vắc-xin

- Tiếp theo là các dự báo chiêm tinh về nạn đói, lũ lụt và thiên tai. Theo thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand, ảnh hưởng từ đứt gãy chuỗi cung ứng mà nhiều khu vực trên thế giới lâm vào cảnh đói kém, thiếu lương thực. Tình trạng này diễn ra từ 10/12/2021 đến tháng 5/2022.

Cũng theo cậu, việc thế giới ngày càng nóng lên và biến đổi khí hậu ngày càng tăng đã khiến cho nông nghiệp, nước gặp khó khăn. Điều này dẫn đến cung ứng lương thực, thực phẩm bị gián đoạn. Việc thiếu nước, lương thực thiết yếu sẽ làm bùng nổ những tranh chấp, xung đột tại một số nơi trên thế giới.

Ở gần cuối video, thần đồng tiên tri Ấn Độ đưa ra một vài kết luận, bao gồm:

Sau khi hàng loạt các khó khăn lớn mà thế giới phải trải qua trong suốt 6 tháng từ 12/2021 - 5/2022, thì đến khoảng giữa năm 2022, tình hình có dấu hiệu khả quan hơn ở mọi mặt.

Abhigya Anand cho biết, giai đoạn khó khăn mà thế giới sắp trải qua sẽ giống như cuộc khủng hoảng chung (General Crisis) diễn ra từ đầu thế kỷ 17 đến đầu thế kỷ 18 ở châu Âu. Đây là thuật ngữ mà các nhà sử học dùng để mô tả giai đoạn thế giới có khủng hoảng kinh tế, xung đột và bất ổn toàn cầu.

Ngoài ra, nhà tiên tri nhỏ tuổi cũng đưa ra một số giải pháp: Ví dụ, để tránh trở thành nạn nhân của cuộc khủng khoảng năng lượng (thiếu điện), con người hãy sử dụng năng lượng Mặt Trời...

Để không lâm vào cảnh đói kém, người dân hãy tự cung tự cấp nguồn thực phẩm bằng cách nuôi trồng; Và hãy thuận thiên (không tác động quá mức đến tự nhiên như phát thải ồ ạt, khai thác tài nguyên bừa bãi...) để không bị ảnh hưởng mạnh từ thiên tai...

Trên đây là những dự báo dựa trên chiêm tinh học về thế giới trong khoảng 6 tháng tới của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand. Tính xác thực của những dự báo chiêm tinh học này phụ thuộc nhiều vào thời gian.

Tags:
Khởi động mua sắm Black Friday

Khởi động mua sắm Black Friday

Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất