Tháng ba, tuyết rơi ở Vermont (Mỹ)

Khi nhiều nước đã bước vào mùa xuân thì ở tiểu bang Vermon (bờ đông nước Mỹ), tuyết vẫn rơi nhiều những ngày đầu tháng ba, nhiệt độ xuống thấp, ban ngày khoảng âm 2 độ C, còn đêm chỉ là âm 4 đến âm 8 độ C.

20:30 19/03/2018

Đi đường, hơi gió lạnh ngắt, ai nấy đều trang bị áo ấm trùm kín cổ nhưng chỉ cần hở đôi bàn tay ra không khí chút xíu thôi, lát sau là tê cứng. Không khí khá ảm đạm, các cửa hàng, quán bar đều mở cửa muộn và đóng cửa sớm. Nhiều chỗ đậu xe tuyết phủ kín, những rừng cây phủ một màu trắng trải dài.

Có những ngày mặt trời xuất hiện xua bớt không khí lạnh và chút nắng cũng đủ làm tan tuyết phần nào và người dân tranh thủ xúc tuyết trước cửa nhà đi… Ông chủ quán cà phê “Dream” trên phố Johnson bảo: Năm nay lạnh hơn mọi năm, nhưng đó cũng là tình trạng chung ở nhiều bang của nước Mỹ.

Vermont nằm trong vùng New England, xếp thứ 43 cả nước về diện tích đất, dân số ít (khoảng trên 600 ngàn người), lặng lẽ, yên bình với phong cảnh đồng quê tuyệt đẹp, người dân cởi mở và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách phương xa.

Tuyết trắng xóa, nhìn từ trên cao xuống cầu bắc qua sông Gihon.

Tuyết phủ trắng trên các cây và hoa.

Khi nắng lên.

Trước cửa nhà.

Dọn tuyết trên phố Johnson.

Theo vietnammoi

Tags:
Mỹ: “Rợn người” khi người đàn ông nói chuyện với “ma” trong khách sạn

Mỹ: “Rợn người” khi người đàn ông nói chuyện với “ma” trong khách sạn

Đoạn băng ghi lại lại cuộc “chạm trán” giữa một người đàn ông với ma xảy ra tại một khách sạn ở miền Nam Texas đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất