Thanh niên lái xe s.a.y x.ỉ.n ở Fountain Valley, đụng xe c.h.ế.t bé trai

Một thanh niên 24 tuổi lái xe s.a.y x.ỉ.n bị b.ắ.t vì gây t.a.i n.ạ.n năm xe và làm một bé trai thiệt mạng ở Fountain Valley hôm Thứ Bảy, 30 Tháng Ba.

06:30 02/04/2019

Theo đài KTLA, cảnh sát California cho biết chiếc xe truck Toyota Tacoma của nghi can chạy trên làn đường carpool rồi tông vào đuôi một chiếc van Honda Odyssey trên xa lộ 405, gần đường Euclid, ở Fountain Valley lúc 11 giờ tối Thứ Bảy.

Trong chiếc xe van đó có một gia đình năm người, thì bốn người bị thương từ vừa đến nặng và một bé trai thiệt mạng. Cảnh sát chưa cho biết danh tánh và tuổi của bé trai này.

Sau khi tai nạn này xảy ra, một chiếc truck khác tông vào chiếc Tacoma của nghi can. Trong chiếc xe truck này có bốn người và họ chỉ bị thương nhẹ.

Theo cảnh sát, nghi can 24 tuổi bị thương nặng và bị bắt vì bị nghi ngờ lái xe say xỉn. Nhân viên công lực chưa cho biết danh tánh của nghi can, nhưng chỉ cho biết anh là cư dân Tustin. Ngoài ra, họ cho hay tài xế của chiếc van bị đụng vào đuôi là cư dân San Marcos.

Cảnh sát California còn cho hay có hai chiếc xe khác có liên quan đến sự việc này, nhưng hai xe không bị hư hại nặng và tài xế không bị thương.

Tags:
Thanh niên Mỹ đối mặt án tù 3 năm vì không mặc quần khi lái xe

Thanh niên Mỹ đối mặt án tù 3 năm vì không mặc quần khi lái xe

Từng đi hầu toà vì khoe thân nơi công cộng song thanh niên 23 tuổi vẫn tái phạm trong khuôn viên trường đại học.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất