Thanh niên người Nga khẳng định mình sống trên sao Hỏa trước khi ‘tái sinh’ trên Trái Đất

Một nam thanh niên 20 tuổi người Nga đang khiến các nhà khoa học hết sức bối rối vì bởi tuyên bố mình từng sống trên sao Hỏa trước khi tái sinh trên Trái Đất.

21:30 07/11/2017

Boriska Kipriyanovich, đến từ Volgograd, Nga đã làm rúng động giới chuyên gia và “bắt bẻ” họ về kiến thức không gian mà cậu tích lũy được trong suốt 20 năm cuộc đời.

Bố mẹ Boriska nói rằng, cậu có thể nói chỉ vài tháng sau khi chào đời và thường tranh luận những chủ đề mà họ chưa bao giờ dạy anh, chẳng hạn như các nền văn minh ngoài hành tinh. Hơn thế, Boriska còn khiến bố mẹ kinh ngạc hơn khi chỉ mới 2 tuổi, anh đã biết đọc, viết và vẽ.

Mẹ Boriska vốn là bác sĩ, nói rằng, dấu hiệu đầu tiên cho thấy cậu là người đặc biệt xuất hiện vài tuần sau sinh, Boriska có thể tự nhấc đầu mà không cần ai giúp đỡ.

Boriska Kipriyanovich đã khiến các chuyên gia bối rối với kiến thức không gian của mình

Anh tuyên bố mình đã sống trong thời xảy ra cuộc chiến tranh hủy diệt trên sao Hỏa, một thảm họa hạt nhân khiến toàn bộ bề mặt sao Hỏa bị tàn phá. Boriska còn cho biết, người sao Hỏa cao khoảng 7 feet (khoảng 2,1m), vẫn còn sống và ấn nấp dưới lòng sao Hỏa, hít thở bằng khí CO2. Những người sống ở đây bất tử và ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ có công nghệ tiên tiến và có khả năng đi lại giữa các vì sao.

Boriska cho rằng sao Hỏa bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân trong quá khứ xa xôi

Anh cũng giải thích việc tại sao người sao Hỏa có sự kết nối chặt chẽ với người Ai Cập cổ đại và đã từng đến thăm Trái Đất như một phi công.

Boriska nói từng đến thăm Trái Đất từ rất lâu trước đó

Boriska nói rằng, cuộc sống trên Trái Đất sẽ có thay đổi đáng kể khi Tượng Nhân sư lớn ở Giza được “mở khóa”, cơ chế để làm được điều này ẩn giấu sau một tai tượng.

Tượng Nhân sư lớn ở Giza, thường được biết đến với tên gọi tượng Nhân sư, là một bức tượng làm bằng đá vôi hình một con nhân sư (một sinh vật truyền thuyết với thân sư tử và đầu người) trong tư thế phủ phục nằm ở cao nguyên Giza, trên tả ngạn sông Nile tại Giza, Ai Cập. Đây là bức tượng nguyên khối lớn nhất thế giới, dài 73,5 mét và cao 20,22 m và là một trong những bức điêu khắc nguyên khối lâu đời nhất. Bức tượng được cho là do người Ai Cập cổ đại ở thời kỳ Cựu Vương quốc xây dựng, dưới Triều đại của Pharaon Khafra (2558–2532 trước công nguyên).

Tags:
Vừa trải qua kỳ du lịch hàng trăm nghìn người ao ước, một gia đình bị thủy tặc tấn công

Vừa trải qua kỳ du lịch hàng trăm nghìn người ao ước, một gia đình bị thủy tặc tấn công

Một gia đình bốn người đã bị nhóm thủy tặc có vũ trang tấn công nhằm cướp đoạt tài sản ngay trên đường trở về quê nhà, sau chuyến du lịch xuyên lục địa kéo dài gần 5 năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất