Thanh niên ở Washington hiếp thiếu nữ quá liều ma túy sắp chết

Cảnh sát cho hay một thanh niên 19 tuổi ở tiểu bang Washington, hiếp một nữ sinh trung học trong khi cô này sắp chết vì quá liều ma túy, rồi gửi ra các tấm hình khỏa thân của nạn nhân, đã bị truy tố về tội ngộ sát.

05:00 13/02/2018

Brian Roberto Varela ở thành phố Lynnwood hôm Thứ Sáu cũng bị truy tố trước tòa thượng thẩm quận Snohomish County về tội hãm hiếp cấp 2 và dùng ma túy gây chết người trong vụ cô Alyssa Mae Noceda thiệt mạng.

Theo hồ sơ tòa án, Valera cho cảnh sát hay rằng Noceda hít thuốc giảm đau có ma túy Percocet và cũng uống cần sa ở thể lỏng trong phòng anh ta hồi cuối tuần trước đó.

Giới hữu trách nói rằng Valera không hề gọi cấp cứu cho cô Noceda, mà gửi các tấm hình khỏa thân của cô ta cho bạn bè.

Nguồn tin trên cho hay bạn cùng sở làm với Valera gọi báo cảnh sát hôm Thứ Ba sau khi Valera nói không biết Noceda có còn sống hay không lúc anh ta làm tình với cô này. Hồ sơ tòa cho biết Valera nói với bạn rằng cô Noceda “chết khi đang làm tình” với anh ta.

Báo cáo của cảnh sát nói rằng Valera khai với các điều tra viên là định dùng các củ hành để ướp xác Noceda rồi đem chôn để giảm bớt mùi hôi. Valera cũng nhận rằng sau khi Noceda chết, anh ta dùng ngón tay cái của nạn nhân để mở điện thoại ra và gửi đi các bản text nói là cô này bỏ nhà ra đi.

Tags:
Định hiếp dâm phụ nữ chạy bộ, một học sinh Irvine bị bắt

Định hiếp dâm phụ nữ chạy bộ, một học sinh Irvine bị bắt

Cảnh sát thành phố Irvine ở vùng Nam California vừa bắt giữ một học sinh tại trường trung học địa phương do tình nghi liên hệ tới một loạt các vụ tấn công tính dục nhắm vào những người chạy bộ phái nữ và một vụ âm mưu hiếp dâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất