Thanh niên Trung Quốc tung cước đá bay hành khách bẻ lái xe buýt

Tranh cãi với tài xế, nam hành khách bất ngờ quay sang bẻ ngoặt tay lái khiến chiếc xe chao đảo trên đường cao tốc.

02:30 06/11/2018

Tranh chấp giữa xảy ra trên đường cao tốc tỉnh Hồ Nam hôm 2/11 sau khi hành khách bị tài xế từ chối cho xuống ở trạm phục vụ giữa đường, theo Pear.

"Tôi bảo không được phép dừng, ông ta tiếp tục đòi xuống xe giữa cao tốc. Tôi nói không được, ông ta bất ngờ quay sang bẻ bánh lái", tài xế họ Lưu cho hay.

Khi chiếc xe chao đảo trên đường và tài xế dừng khẩn cấp, anh Lý - nam hành khách mặc áo khoác kẻ ở phía sau xông lên, giơ chân đá vào người đã bẻ lái, khống chế ông ta. 

Video được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa số người dùng mạng đồng tình với cách hành xử của anh Lý. Họ cho rằng người đàn ông kia quá kích động, có thể gây nguy hiểm cho mọi người trên xe.

Hồi cuối tháng 10, một vụ ẩu đả tương tự giữa tài xế và hành khách đã khiến xe buýt mất lái lao xuống sông Dương Tử, làm 13 người thiệt mạng và hai người mất tích. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Tổng thống Trump: Trung Quốc ‘rất muốn’ ký thỏa thuận thương mại với Mỹ

Tổng thống Trump: Trung Quốc ‘rất muốn’ ký thỏa thuận thương mại với Mỹ

Tổng thống Donald Trump hôm 2/11 cho hay Trung Quốc hiện “rất muốn” ký thỏa thuận thương mại với Mỹ, đồng thời hai nước có nhiều tiến bộ trong đàm phán thương mại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất