Thành Phố Newark, Tiểu Bang New Jersey Đúc Tượng George Floyd Nặng 700 Pound Đặt Trước Tòa Thị Chính

Để tưởng niệm cái chết của George Floyd, thành phố Newark ở tiểu bang New Jersey đã cho xây dựng và đặt bức tượng của Floyd ngay trước toà thị chính.

01:00 21/06/2021

Mới đây, tiểu bang New Jersey đã khánh thành bức tượng George Floyd nặng 700 pound được đặt ở bên ngoài toà thị chính của thành phố Newark.

Thị trưởng Newark, Ras J. Baraka nói:

"Hy vọng rằng bức tượng sẽ truyền cảm hứng cho những người đi ngang qua nhìn thấy nó trở nên tích cực trong các cuộc đấu tranh đang diễn ra ngay tại Newark cũng như tại New Jersey.

George Floyd, một người đàn ông da đen 46 tuổi, ngừng thở vào tháng 5 năm 2020 khi cựu cảnh sát Minneapolis Dereck Chauvin lấy chân ghì lên cổ trong nhiều phút. Cái chết của Floyd đã gây ra các cuộc biểu tình trên toàn thế giới về sự phân biệt chủng tộc ở Mỹ.

Chauvin bị kết tội giết người cấp độ hai, giết người cấp độ ba và ngộ sát cấp độ hai vào tháng Tư. Anh ta được lên kế hoạch tuyên án vào cuối tháng Sáu

Nghệ sĩ Stanley Watts, người tạo ra bức tượng, cho biết rằng:

Bởi vì sau khi chết, George sẽ được nhớ đến.

Việc khánh thành bức tượng chỉ vài ngày trước ngày 19 tháng 6, ngày lễ Juneteeth kỷ niệm sự kết thúc của chế độ nô lệ.

Tags:
CHÍNH SÁCH USCIS CẬP NHẬT CÓ THỂ GIÚP ÍCH CHO CHƯƠNG TRÌNH EB-5 & DẤU HIỆU CẢI THIỆN HỆ THỐNG NHẬP CƯ HOA KỲ

CHÍNH SÁCH USCIS CẬP NHẬT CÓ THỂ GIÚP ÍCH CHO CHƯƠNG TRÌNH EB-5 & DẤU HIỆU CẢI THIỆN HỆ THỐNG NHẬP CƯ HOA KỲ

Dựa theo bài viết của EB5Investors.com đã đăng vào ngày 15/06/2021 về những nhận định của các Luật sư Di trú liên quan đến Chính sách Cải thiện Dịch vụ Nhập cư Hoa Kỳ mà Sở Di trú và Nhập tịch Mỹ đã ban hành hôm 09/06/2021. USIS Group xin chia sẻ đến các Nhà đầu tư EB-5 bài viết đã được chúng tôi biên dịch lại sau đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất