Thanh Thảo tâm sự về cuộc sống ở Mỹ: ‘Không biết nên buồn hay nên vui’

Nữ ca sĩ cho biết mình đã thích nghi với công việc của những người mẹ bình thường khác. Ngoài thời gian đi hát, Thanh Thảo vẫn dành khá nhiều công sức vào việc chăm sóc các con và làm một bà mẹ bỉm sữa thực thụ.

20:30 11/10/2019

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Búp bê con trai đã chia sẻ về những thay đổi của mình khi trở thành bà mẹ bỉm sữa. Cô cho biết mỗi ngày đều quay cuồng với lịch trình đưa đón con đi học, nấu ăn, làm việc nhà như một bà nội trợ thực thụ.

Tâm sự về cuộc sống ở Mỹ, Thanh Thảo “không biết nên buồn hay nên vui”. Cô kể, đều đặn 7 giờ 30 mỗi sáng, Thanh Thảo đưa con trai nuôi Jacky Minh Trí đi học. Nếu bé Talia (con gái Thanh Thảo) dậy sớm thì cô sẽ đưa con theo cùng. 8 giờ Thanh Thảo cho con gái ăn sáng, sau đó bé tự chơi để mẹ nấu cơm, làm việc nhà. 10 giờ cô bé ngủ lại, cô cũng tranh thủ chợp mắt đến 12 giờ trưa dậy để hai mẹ con ăn trưa. 14 giờ Thanh Thảo lại cùng con gái đi đón bé Jacky. Nữ ca sĩ cho biết trừ những ngày cuối tuần thường hay đi diễn, mỗi ngày của cô đều trôi qua theo một lịch trình gần như giống nhau.

Thanh Thảo  cùng chồng  và hai con /// Ảnh: FBNV

Thanh Thảo sống ở Mỹ cùng chồng Việt kiều và hai con

“Mấy mẹ con lang thang cho anh hai ăn uống, còn mẹ tranh thủ đi chợ luôn, đợi đến giờ anh hai đi học thêm. 16 giờ anh hai đi học, mẹ đưa em về ngủ. 17 giờ 30 đón anh hai về, mẹ nấu cơm chiều. 19 giờ giờ cả nhà quây quần ăn tối cùng nhau. Mẹ dọn rửa, ba chăm em, anh hai chơi game, đọc sách đến 21 giờ cả nhà tắt đèn đi ngủ”, Thanh Thảo chia sẻ thêm.

Thanh Thảo tâm sự về cuộc : 'Không biết nên buồn hay nên vui' - ảnh 1

Kể từ khi có con gái, Thanh Thảo thừa nhận cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều

Cô cho biết từ khi làm vợ, làm mẹ cô cũng đảm đang hơn. Mỗi ngày bé Jacky Minh Trí sẽ viết ra giấy những món muốn ăn để cô đích thân vào bếp. Giọng caTình yêu của tôi chia sẻ các món ăn và tự hào: “Nhìn vậy chứ cùng ngon lắm nha”. Cô cũng tâm sự: “Cuộc sống ở Mỹ bình yên là vậy, nhưng đôi lúc cũng nhớ cái không khí sôi nổi ở Sài Gòn”.

Dòng trạng thái của Thanh Thảo thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, khán giả chia sẻ với cô và cho rằng dù bận rộn nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ như vậy là rất hạnh phúc và yên bình. Nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ với sự thay đổi của người đẹp.

“Ôi búp bê ngày càng đảm đang quá, một sự thay đổi không hề nhẹ”, một người bạn bình luận. Nữ ca sĩ sinh năm 1977 giải thích: “Do hoàn cảnh bắt buộc, chứ ai muốn thay đổi đâu. Mỗi sáng thức dậy giờ đó muốn xỉu. Tình thế phải chịu thôi à”. Ca sĩ Đoan Trang khuyên Thanh Thảo nên vui với cuộc sống này.

Cô nhắn nhủ: “Nên vui nha gái! Là những khoảnh khắc cuộc sống sau này không tìm lại được. Người mẹ nào cũng trải qua những khoảng thời gian như vậy. Tranh thủ thư giãn bản thân, quên bớt chuyện bôn ba bên ngoài, thời gian qua vụt nhanh. Tụi nhỏ lớn là cuộc sống thay đổi lúc nào không hay, không tìm lại được những giây phút bình yên này đâu”…

Tags:
Chỉ gặp 2 lần, cô lễ tân khách sạn người Việt cưa được luôn 'soái ca' Mỹ

Chỉ gặp 2 lần, cô lễ tân khách sạn người Việt cưa được luôn "soái ca" Mỹ

Tình yêu sét đánh của cô gái Việt với người đàn ông Mỹ

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất