Thanh Thảo xót xa trước cuộc sống của con trai ruột Ngô Kiến Huy ở Mỹ

Tuy được chăm sóc chu đáo nhưng Thanh Thảo vẫn rất lo lắng cho bé Jacky Minh Trí.

02:00 22/11/2021

Mới đây trên Facebook của mình ca sĩ Thanh Thảo đã có bài viết cho biết cô nhớ bé Jacky Minh Trí, là con nuôi của mình. Jacky Minh Trí năm nay đã 10 tuổi, là con trai ruột của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. 

Năm 2011 khi Jacky Minh Trí ra đời, Ngô Kiến Huy đã đề nghị thử ADN và từ chối tình yêu với Thụy Anh. Những vấn đề liên quan đến chuyện chu cấp, trách nhiệm của chàng Bắp dành cho bé Jacky Minh Trí cũng khiến khán giả quan tâm.

 

Thanh Thảo và bé Jacky.

Chính vì vậy mối quan hệ giữa Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy đã trở nên không tốt đẹp từ đây. Sống ở Việt Nam không lâu bé Jacky và mẹ Thụy Anh đã được Thanh Thảo hỗ trợ sang Mỹ định cư.

Cách đây ít giờ Thanh Thảo chia sẻ về cuộc sống của bé Jacky: "Đêm nay bỗng nhiên nhớ anh hai Jacky Minh Trí… Cả nhà đi xa, mẹ đi làm, ba và em đi theo kết hợp thăm người thân, anh hai Jacky còn đi học nên không theo được. Mẹ nhớ anh hai đêm nay vì nhìn thấy em Talia được ba cưng quá!

Em chỉ nghẹt mũi khó thở khi ngủ, mà ba đã bế em trên vai, đi vòng vòng khắp phòng để em ngủ ngon hơn, xoa đầu xoa mũi để em dễ thở. Em luôn được nằm bên cạnh ba và mẹ ngủ mỗi ngày.

Còn anh hai Jacky là con trai, lại lớn rồi nên phải tập ngủ phòng riêng, tập sự tự lập và cứng cáp, nhưng thú thật nhiều lần mẹ rơi nước mắt khi nghĩ đến cảnh anh lủi thủi một mình trong phòng. 

Cứ ráng kềm lòng lại để tập cho anh hai sự mạnh mẽ, không dựa dẫm vào bất kỳ ai, để sau này có ra sao thì anh hai vẫn biết cách tự bảo vệ và chăm sóc bản thân mình".

 

Jacky đã sớm tự lập.

Thanh Thảo cho biết đúng 1 tháng nữa thôi là Jacky tròn sinh nhật 10 tuổi. Jacky học giỏi và rất thông minh, luôn là thủ lĩnh trong lớp và là người đưa ra những ý tưởng rất sáng tạo, mê đọc sách, kể lại cho cô và các bạn nghe những điều được học từ sách. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng đăng một số hình ảnh kỉ niệm từ nhỏ của bé Jacky chụp cùng mình.

 

Hình ảnh kỉ niệm của bé Jacky.

Thanh Thảo chia sẻ: "Anh hai có thể đọc hơn 200 chữ trong 1 phút, cô giáo khen anh lắm! Chỉ có điều anh mê game và còn nhút nhát khi phải ngủ một mình thôi, đêm nào cũng mong có bà ngoại hay mẹ nằm cạnh. Ráng lên chàng trai của mẹ, con sẽ là một người thật tài đức trong tương lai con nhé! Yêu con".

Dưới bài đăng của Thanh Thảo, netizen cũng bình luận nhắc đến ba ruột của bé Jacky. Tuy nhiên, nam ca sĩ dường như không chú tâm đến điều này.

Tags:
Những khách quốc tế đầu tiên trở lại Việt Nam

Những khách quốc tế đầu tiên trở lại Việt Nam

Khoảng 16h chiều nay, chuyến bay đưa 29 du khách quốc tế tới Hội An đã hạ cánh tại Đà Nẵng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất