Thanh tra bưu chính băn khoăn về trường hợp thứ hai thiết bị nổ được gửi đến Bay Area

Các nhân viên thanh tra bưu chính Mỹ xác nhận họ đang điều tra hai trường hợp các kiện hàng bị nổ sau khi được gửi bằng đường bưu điện.

23:30 29/11/2017

Sự cố đầu tiên xảy ra tại Alameda ngày Chủ Nhật. Một trường hợp thứ hai đã được xác nhận trong buổi tối thứ Hai tại Palo Alto.

Veronica Maldonado nói rằng cha của ông, Ricardo, đã phải chịu thương tích khi một gói hàng nghi ngờ đã nổ tung vào ngày 19 tháng 10 vừa qua. “Ông đã có cảm giác lo lắng và khi mở kiện hàng, ông đã giữ nó ở một khoảng cách nhất định. Đó chính là lúc nó thực sự bùng nổ”.

Kiện hàng đã được gửi đến vài ngày trước đó và Ricardo mở nó ở sân sau. Chiếc hộp được mô tả với chiều dài một feet. "May mắn là chiếc hộp đã phát nổ theo hướng ngược lại từ chỗ ông ấy đang đứng, vì vậy ông ấy không bị thương nhiều.”

Các nạn nhân ở Đông Palo Alto nói với ABC7 News rằng họ không biết tại sao gia đình họ lại bị nhắm mục tiêu, nhưng gói hàng này được dán nhãn như thể nó đến từ một cửa hàng trang sức địa phương.

Maldonado nói thêm: "Điều đáng nghi ngờ nhất là gói hàng là hộp đồ trang sức, không ai trong chúng tôi đặt hàng bất cứ thứ gì giống như vậy, nhưng nó khiến người khác thích thú muốn mở nó.”

Một gói hàng đã phát nổ trên đảo Bay Farm, Alameda vào tuần trước, một người phụ nữ đã bị thương. Người bị thương là nhân viên của Thành phố Alameda và các quan chức hiện không công bố bất kỳ cái tên nào.

Nếu bạn nhận được một gói hàng đáng ngờ, vui lòng gọi giúp đỡ 911 hoặc liên hệ với cảnh sát địa phương của bạn. Dưới đây là một số điểm đáng ngờ:

- Vết dầu lem trên bao bì

- Xuất hiện dây kim loại

- Chữ viết sai chính tả

- Một món hàng bạn không đặt trước

Hải Vân/ Theo ABC7 News
Tags:
Kansas City: 10 nhân viên IRS bị ốm vì hơi độc từ bưu kiện

Kansas City: 10 nhân viên IRS bị ốm vì hơi độc từ bưu kiện

Một bưu kiện đáng ngờ, có mùi ammonia khi mở ra, đã khiến khoảng 10 nhân viên trong một tòa nhà cơ quan thuế vụ liên bang IRS ở trung tâm thành phố Kansas City ở Missouri bị ốm, theo giới hữu trách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất