Thành viên chiến dịch TT Trump: Đã giải mã được thông tin tình báo ban đầu của máy chủ Dominion

Nhân viên thuộc Ủy ban kiểm phiếu của Tổng thống (TT) Trump đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn, đội ngũ của TT Trump đã tóm được máy chủ Dominion ở Frankfurt, Đức, dữ liệu bỏ phiếu ban đầu đã được khôi phục và nói rằng kết quả sẽ “chấn động đến tâm can của những người theo chủ nghĩa toàn cầu”.

21:30 20/11/2020

Trong một cuộc phỏng vấn với Newsmax vào thứ Tư (18/11), người đại diện chiến dịch tranh cử năm 2020 của TT Trump và Brian Trascher thành viên của ủy ban kiểm phiếu cho biết, mấy ngày trước đội ngũ của TT Trump đã kiểm tra được dữ liệu ban đầu của cuộc bầu cử bên trong hệ thống máy chủ Dominion bị thu giữ ở Frankfurt, Đức, “thu được rất nhiều dữ liệu”

Traschel nói “Những thông tin tình báo này sẽ được công khai và nó sẽ gây chấn động đến tâm can của những người theo chủ nghĩa toàn cầu”.

Khi người dẫn chương trình hỏi đội ngũ của TT Trump sẽ tiết lộ thông tin gì chấn động, Traschel đã nói, thứ nhất, tại sao máy chủ phục vụ tuyển cử của Hoa Kỳ lại xuất hiện ở nước ngoài, thứ hai, đây sẽ là một chủ đề về phiếu bầu, “làm thế nào mà phiếu bầu cho người này, lại đổi sang cho khác được”, làm thế nào có thể vận hành được hệ thống gian lận này trên phạm vi toàn quốc. Ông cho biết dưới tác dụng của phần mềm, hàng nghìn phiếu bầu sẽ tự động bị giả mạo và nhiều tin tức liên quan sẽ được công bố rộng rãi.

“Hãy chuẩn bị cho tốt, bởi vì điều này đang xảy ra, trước tiên bạn phải sẵn sàng tốt”, Traschel nói.

Trước đó, bà Amanda Makki chiến lược gia và luật sư của Đảng Cộng hòa, trong một cuộc phỏng vấn đã tuyên bố rằng kết quả bầu cử của Đảng Dân chủ được cho là có liên quan đến hoạt động không đúng của hệ thống bỏ phiếu Dominion, và Joe Biden cần phải bị thẩm vấn về điều này.

Vào ngày 13/11, một tin gây chú ý đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, Nghị sĩ Louie Gohmert bang Texas Mỹ, đã tuyên bố trong một cuộc họp trực tuyến rằng vào ngày 9/11, quân đội Mỹ đã đột kích vào Frankfurt, Đức. Tóm được máy chủ của Công ty Scytl, thu được rất nhiều dữ liệu liên quan đến cuộc tuyển cử ở Mỹ.

Về các vấn đề liên quan trên, Công ty Scytl đã bác bỏ tin đồn rằng họ không liên quan gì đến Dominion và không có chi nhánh ở Frankfurt Đức. Tuy nhiên, một số cư dân mạng ở nước ngoài cho biết, công ty rõ ràng có một địa chỉ IP từ Frankfurt, Đức trên trang web nơi có thể kiểm tra nguồn địa chỉ IP.

Tags:
Muốn biết một nɡườі có thật thà, tử tế hay khônɡ, chỉ cần nhìn vào 4 đặc đіểm này là rõ

Muốn biết một nɡườі có thật thà, tử tế hay khônɡ, chỉ cần nhìn vào 4 đặc đіểm này là rõ

Nếu không muốn kết giao nhầm người, hãy xem người đó có sở hữu 4 đặc điểm sau đây hay không.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất