Thành viên hội đồng giáo dục bị b.u.ộ.c t.ộ.i vì x.ú.c p.h.ạ.m cảnh sát là ‘gã trọc đầu’

Một thành viên thuộc hội đồng giáo dục New Jersey đang đối mặt với những lời kêu gọi từ chức hôm thứ Tư sau khi cô ta cố thể hiện "đặc quyền công dân" bằng việc cố dùng lời lẽ “x.ú.c p.h.ạ.m viên cảnh sát”.

08:30 20/05/2018

Người phụ nữ trong video, người tự nhận mình là Stephanie Lawson-Muhammad, một thành viên của Hội đồng Giáo dục Nam Orange và Maplewood, đã nói rằng cô ta “sợ cảnh sát vì họ luôn làm tổn thương người da đen”. Sau đó, viên chức này đã gọi viên cảnh sát là “gã trọc đầu”.

"Trong trường hợp nào đi chăng nữa, việc 1 viên chức giáo dục cư xử như vậy đều không thể chấp nhận được”, Walter Fields, chủ tịch hội phụ huynh cho biết.

 "Cô Lawson-Muhammad phải từ chức khỏi vị trí của mình.”

Stephanie Lawson-Muhammad, một thành viên của Hội đồng Giáo dục Nam Orange và Maplewood

Vụ việc bắt đầu sau khi viên cảnh sát Shaun Horst dừng xe cô Lawson-Muhammad do cô chạy quá tốc độ. Ngay lập tức, cô này đã có hành vi không bình thường khi liên tục tỏ thái độ với viên cảnh sát.

“Tên tôi là Stephanie Lawson-Muhammad, tôi đang ở trong hội đồng nhà trường, tôi là thành viên cộng đồng của thị trấn này. Tôi xin lỗi nếu tôi đang chạy quá tốc độ. Và tôi rất sợ cảnh sát, bởi vì họ luôn làm tổn thương người da đen”, cô Lawson-Muhammad liên tục nói trước khi gây ồn ào.

Đáp lại, viên cảnh sát đã rất lịch sự: “Thưa bà, bà có muốn tôi gọi xe cứu thương không? Trông bà có vẻ đang hoảng loạn và lo lắng?”

“Không, tôi không muốn anh gọi xe cứu thương cho tôi. Đó là một sự xúc phạm”, cô Lawson-Muhammad đáp lại.

Thậm chí cô ta còn đe doạ viên cảnh sát: “Được thôi, tôi sẽ gọi cho Sheena, cảnh sát trưởng của anh.” Theo một vài nguồn tin, cô Lawson-Muhammad đã kết hôn với cháu trai của một người rất có địa vị.

Lawson-Muhammad hiện không trả lời yêu cầu bình luận của Fox News tại thời điểm công bố bài báo này. Hiện đã có rất nhiều bình luận về vụ việc:

"Cô Lawson-Muhammad phải đưa ra một lời xin lỗi công khai cho sĩ quan này. Viên cảnh sát Horst nên được khen ngợi vì sự bình tĩnh của mình.”

"Nhân viên cảnh sát này nên được khen thưởng vì tính chuyên nghiệp, thái độ của mình và sự tôn trọng anh ấy đã dành cho một công dân ngay cả khi cô ta lôi các mối quan hệ ra để đe doạ viên cảnh sát”.

Ngọc Ánh/Tinnuocmy.com

70 cảnh sát Mỹ thay đồng đội đưa con trai tới trường

70 cảnh sát Mỹ thay đồng đội đưa con trai tới trường

Bố qu.a đ.ờ.i khoảng chục ngày, cậu bé 5 tuổi bớt cảm thấy cô đơn khi có thêm rất nhiều người bố mới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất