Thanh xà phòng trị giá 6.5 đô la chữa khỏi bệnh chàm mãn tính chỉ trong 7 ngày

Một người mẹ đã tiết lộ cách mà một thanh xà phòng 6.5 đô la đã có thể chữa khỏi bệnh chàm mãn tính cho con gái 4 tuổi của bà chỉ trong vòng một tuần.

22:30 18/07/2018

Cô bé Grace Adey-Peters bốn tuổi đã chiến đấu với tình trạng viêm da đau đớn kể từ khi sinh cho đến khi mẹ cô, Sarah, sống ở Somerset, phát hiện một thanh xà phòng làm từ thiên nhiên chứa sữa giúp giảm bớt các triệu chứng của cô trong bảy ngày.

Bệnh chàm của Grace đã trở nên tồi tệ hơn bởi khí hậu khắc nghiệt gần đây của Anh, khi nhiệt độ lên đến 33°C ở các vùng trong khu vực và cô bé đã phải chịu đau đớn đến mức không thể ngủ được.

Grace Adey-Peters bị chàm nặng đến nỗi em không thể ngủ được vào ban đêm.

Sarah giờ đây vô cùng tin tưởng thương hiệu xà phòng MooGoo Fresh Butter, Olive&Cocoa Butter sau khi nó có thể loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng của Grace.

Kể về tình trạng của Grace, mẹ Sarah giải thích: “Grace sẽ thức dậy vào giữa đêm vì ngứa và con bé sẽ làm mọi cách để tự “chữa” cho mình.”

Bà nói thêm rằng nhiều lần máu của Grace đã thấm xuống ga trải giường vì những vết loét đỏ của cô

Tuy nhiên, kể từ khi sử dụng thanh xà phòng MooGoo, bệnh chàm của Grace đã biến mất chỉ trong bảy ngày

Đó là trong một kỳ nghỉ năm ngoái, khi Sarah tình cờ gặp sử dụng loại xà phòng này mà không với bất kỳ mục đích nào.

Sarah nói: “Trong một chuyến đi đến Perth năm ngoái, tôi đã thấy các sản phẩm MooGoo trong phòng khám chuyên khoa và tôi đã nghiên cứu thêm về thương hiệu.”

“Khi tôi thấy nó đã có sẵn ở Anh, tôi đã liên lạc với công ty về những vấn đề về da của Grace khiến con bé thậm chí không thể ngủ được vào ban đêm.”

Sarah gửi hình ảnh của công ty về da Grace vào lúc tồi tệ nhất, khô, nứt và đau đớn. Và một loại xà phòng làm từ sữa bơ tươi, dầu ô liu và bơ cacao đã được công ty khuyên dùng.

“Thật ngạc nhiên chỉ sau một tuần sử dụng sản phẩm MooGoo cả ngày và đêm, kết quả gần như ngoài mong đợi, tôi không thể tin vào mắt mình.”

Sarah bây giờ mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của bà với các bà mẹ khác có con cái chịu hoàn cảnh tương tự với Grace.

Trước khi sử dụng xà phòng.
Tình trạng da của Grace đã cải thiện đáng kể chỉ sau 1 tuần.

Chia sẻ lời khuyên của mình, Sarah nói: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cắt bánh xà phòng thành các miếng nhỏ để tay các bé cũng có thể cầm được và cuốn nó trong các tấm vải mút, sau đó sử dụng trong bồn tắm. Bằng cách này, trẻ em sẽ có cơ hội tự tiếp xúc với xà phòng. Và việc để bánh xà phòng trong vải mút cũng khiến bọt tiết ra nhiều hơn.”

Julie Goodwin của trung tâm Natural Health giải thích cách mà bánh xà phòng có thể làm dịu bệnh chàm của Grace.

Cô ấy nói: “Bánh xà phòng chứa dầu dừa, có đặc tính làm dịu da và kháng khuẩn tự nhiên, kháng nấm mà không quá nhờn.”

“Dầu ô liu chứa nhiều chất chống oxi hóa với thành phần axit béo cân bằng giúp phục hồi độ ẩm. Nó không chứa lanolin và thay vào đó sử dụng dầu cám gạo có thể giúp giảm viêm và làm dịu sự khó chịu.”

Mặc dù không có khả năng chữa bệnh chàm và các dị ứng có liên quan, nhưng nó đã có tác dụng đối và được chia sẻ với nhiều người.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
FDA cảnh báo về các loại thuốc chăm sóc mọc răng không an toàn

FDA cảnh báo về các loại thuốc chăm sóc mọc răng không an toàn

Các quan chức y tế Washington cảnh báo các bậc cha mẹ về sự nguy hiểm của các loại thuốc chăm sóc mọc răng có chứa thành phần có hại cho trẻ sơ sinh và trẻ tập đi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất