Thầy giáo bị bắt vì lập câu lạc bộ cho học sinh đánh nhau

Học sinh trong lớp được một thầy giáo ở Mỹ tên là Ryan Fish tổ chức cho đánh nhau. Thầy Fish đã tổ chức và điều hành ‘câu lạc bộ đánh nhau’ với sự tham gia của nhiều học sinh.

07:30 17/04/2018

Ryan Fish, 23 tuổi, tổ chức cho học sinh đánh nhau khi đang dạy ở Trường trung học Montville ở thành phố Montville, bang Connecticut (Mỹ) vào tháng 10.2017, theo Buzzfeed.

Cảnh sát bắt đầu điều tra thầy Fish vào tháng 12.2017 sau khi một nhân viên xã hội báo có một học sinh 15 tuổi ở trường kể chuyện em bị đánh.

Các nhà chứa trách cáo buộc Fish tội gây nguy hiểm, đe dọa làm bị thương thanh thiếu niên. Giải thích về việc làm của mình, thầy giáo này cho biết tổ chức câu lạc bộ đánh nhau là vì muốn “làm bạn” với học sinh.

Trường trung học Montville cho biết đã sa thải Fish từ tháng 10.2017 sau khi biết vụ việc. Anh bắt đầu làm việc tại trường vào tháng 8.2017 và chịu trách nhiệm dạy lớp có 15 học sinh lớp.

Thầy Fish đã phải hầu tòa vào hôm 12.4. Anh được tại ngoại sau khi cam kết sẽ xuất hiện trước tòa vào phiên xử ngày 8.5. Thầy cho biết thực sự xin lỗi phụ huynh vì đã tổ chức cho các học sinh đánh nhau trong lớp học, theo Fox News.

Nhiều đoạn video được ghi lại trên điện thoại cho thấy thầy Fish đã cho các học sinh bắt cặp đánh nhau trong lớp học toán. Anh dường như đang “khuyến khích” học sinh dùng vũ lực với nhau.

Trong đó, một số video cho thấy hai học sinh lao vào dùng tay tát vào mặt, đầu đối phương, trong khi thầy Fish và những học sinh khác đứng bên ngoài cổ vũ.

Một nam sinh 14 tuổi kể với các nhà chức trách rằng vào tháng 10.2017, một học sinh 16 tuổi bước vào lớp và bất ngờ đánh cậu trước mặt thầy Fish. Thay vì can, thầy giáo này đã cho bắt đầu trận chiến, đếm “1,2,3” và cho 2 học sinh lao vào đánh nhau. Ngoài ra, nam sinh này cũng cho biết thầy giáo còn đề cập đến việc hút thuốc và thử một số chất gây nghiện khác, theo Buzzfeed.

Nguồn: Thanhnien.vn

Tags:
Thu lén hình dưới gầm bàn nữ sinh, thầy giáo bị bắt

Thu lén hình dưới gầm bàn nữ sinh, thầy giáo bị bắt

Một thầy giáo ở trường thuộc quận San Bernardino County, vùng Nam California, vừa bị bắt vì tình nghi thu hình không chính đáng các nữ học sinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất