Thầy phong thủy Hồng Kông dự báo những con giáp kiếm bộn tiền trong năm Tân Sửu

Dưới đây là dự báo về tình hình tài chính của 12 con giáp trong năm 2021 và những khoản đầu tư mà họ nên cân nhắc, theo một số thầy phong thủy tại Hồng Kông.

11:30 21/02/2021

Con Chuột

Tình hình tài chính của bạn sẽ cải thiện đáng kể so với năm trước đó. Công việc của bạn sẽ giúp mang lại nhiều tiền bạc, đặc biệt trong tháng 5 và tháng 10. Người tuổi Chuột thường quản lý tiền nong rất giỏi. Nếu bạn có tiền dư thừa, bạn nên cân nhắc đầu tư vào lĩnh vực bạn có chuyên môn.

 Thầy phong thủy Hồng Kông dự báo những con giáp kiếm bộn tiền trong năm Tân Sửu  - Ảnh 1.

Con Trâu

Tình hình tài chính của người mang tuổi trâu trong năm nay sẽ có thể cải thiện. Bạn nên tránh những khoản đầu tư có rủi ro cao và có thái độ thận trọng trong chi tiêu, không nên chi quá khả năng của mình. Bạn có thể sẽ có khó khăn về tài chính trong tháng 3, tháng 6 và tháng 8 âm. Trong năm Tân Sửu, có thể bạn sẽ phải chi nhiều khoản lớn cho gia đình, hãy nhớ lập ra kế hoạch ngân sách và tăng tiết kiệm hàng tháng. Hãy cân nhắc mở sổ tiết kiệm cũng như đầu tư vào các loại hình rủi ro thấp.

Con Hổ

Tình hình tài chính của người cầm tinh con hổ trong năm nay khá bình thường, người cầm tinh con hổ cũng khá dễ mất tiền trong năm nay, đặc biệt trong tháng 7. Nhìn từ góc độ tích cực, tháng thứ 4 và tháng thứ 8 sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn tài chính nhất. Một khi bạn có được sự độc lập về tài chính, hãy nhớ tiết kiệm để phòng khi khó khăn.

 Thầy phong thủy Hồng Kông dự báo những con giáp kiếm bộn tiền trong năm Tân Sửu  - Ảnh 2.

Con Mèo

Tình hình tài chính của bạn trong năm 2021 này cũng khá bình thường, bạn sẽ có nhiều thành công về tài chính trong tháng 9. Dù bản thân bạn là người tiết kiệm, thu nhập năm nay sẽ thấp hơn nhiều so với kỳ vọng. Mỗi khi bạn tiết kiệm được một khoản tiền, chỗ tiền đó sẽ lại được chi tiêu vào các khoản cần thiết.

Điều này sẽ làm bạn cảm thấy khó khi quản lý tài chính. Khi mà ngành tài chính đang có tỷ lệ số hóa ngày một cao hơn, hiện giờ đã có thêm nhiều công cụ quản lý tài chính có thể giúp bạn quản lý được tiền của mình theo cách dễ dàng và thông minh hơn.

Con Rồng

Năm nay, người cầm tinh con rồng sẽ có rất nhiều cơ hội đầu tư, lợi nhuận sẽ đến nhiều. Hãy tạm hài lòng với khả năng tài chính dư dật của mình và tránh việc tiêu xài quá hoang phí, bạn có thể mất nhiều hơn cái bạn có. Triển vọng tài chính của bạn năm 2021 rất ổn định và bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí cuộc sống hàng ngày. Trong tháng 10 bạn sẽ đặc biệt may mắn về tiền.

 Thầy phong thủy Hồng Kông dự báo những con giáp kiếm bộn tiền trong năm Tân Sửu  - Ảnh 3.

Con Rắn

Thành tích của bạn trong công việc sẽ mang lại lợi suất tài chính gấp đôi cho bạn. Bạn cũng sẽ kiếm được tiền từ những lĩnh vực bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tiêu rất nhiều tiên. Trong tháng 4, bạn sẽ có cơ hội làm giàu. Nếu bạn đã quen chi tiêu thận trọng, bạn có thể tìm đến một người có nhiều chuyên môn về đầu tư. Bạn làm ăn khá hợp với người tuổi Trâu trong năm nay.

Con Ngựa

Bạn sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp năm nay, điều đó cũng đồng nghĩa với có thu nhập tốt. Bạn sẽ có nhiều may mắn về tiền bạc nhất trong tháng 11. Nếu bạn có phải đối mặt với yếu tố bất ngờ, hãy lên kế hoạch chi tiêu và không nên chi tiền cho những thứ vô nghĩa. Cần tính đến nguyên tắc 50-30-20 khi chia thu nhập của bạn vào những hạng mục sau:

50% cho những thứ thiết yếu

30% cho những khoảng chi tiêu cần thiết

20% dành cho các khoản tiết kiệm, đầu tư và chi tiêu khẩn cấp

Ví dụ bạn kiếm được 6.000USD/tháng sau thuế. Như vậy, 3.000USD dành cho các khoản chi tiêu thiết yếu; 1.800USD dành cho những thứ bạn thích tiêu dùng và 1.200USD còn lại nên dành cho tiền tiết kiệm và đầu tư.

Con Dê

Thu nhập tài chính của bạn có thể giảm đáng kể, đặc biệt trong tháng thứ 3. Tuy nhiên, khi làm việc chăm chỉ, bạn có thể có những thành công về tài chính trong tháng thứ 6. Hãy luôn thận trọng với vấn đề tài chính. Nếu bạn chịu tác động bởi ý tưởng muốn kiếm tiền thông qua đầu tư, bạn trước tiên cần phải hiểu đầu tư là gì. Một khi hiểu nguyên lý đầu tư, những rủi ro và cách đa dạng hóa danh mục đầu tư, bạn sẽ có nền tảng vững chắc hơn.

Con Khỉ

Tình hình tài chính của bạn khá sáng sủa. Trong nửa đầu năm, bạn sẽ có được thêm tài sản và các khoản thưởng. Bạn cũng sẽ kiếm được tiền từ đầu tư. Bạn sẽ may mắn nhất về tài chính trong tháng 4 nhưng có thể sẽ thua lỗ nặng nề nhất trong tháng 12. Để có thể tránh những thiệt hại tài chính nặng nề trong khoảng thời gian cuối năm, cần tìm đến tư vấn.

Con Gà

Tình hình tài chính của bạn khá tích cực, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội tốt trong năm 2021. Tuy nhiên về bản chất bạn là người khá thích tiêu xài vật chất, chi phí của bạn sẽ ở mức cao. Cần nhớ sẽ giảm tối đa chi tiêu kể cả nếu bạn có thu nhập tốt. Hãy đặc biệt cẩn thận trong tháng 2 và tháng 6, tuy nhiên hãy chờ đón những may mắn trong tháng 5 và tháng 11.

 Thầy phong thủy Hồng Kông dự báo những con giáp kiếm bộn tiền trong năm Tân Sửu  - Ảnh 4.

Con Chó

Triển vọng tài chính của bạn khá ổn định. Bởi bạn khá bảo thủ và ngại rủi ro, bạn nên cố gắng chờ đợi để xem xét về cơ hội tài chính phù hợp với mình. Bạn có thể không được thăng tiến cao, thế nhưng cũng không chịu áp lực suy giảm thu nhập. 2021 sẽ là một năm thuận buồm xuôi gió, không có biến cố tài chính nào đáng kể.

Con Lợn

 Thầy phong thủy Hồng Kông dự báo những con giáp kiếm bộn tiền trong năm Tân Sửu  - Ảnh 5.

Người cầm tinh con lợn trong năm nay sẽ có lợi nhuận tốt từ đầu tư. Bạn không cần phải lo lắng về kịch bản thiếu tiền, ngoại trừ tháng 3, tháng 6 và tháng 10. Bạn cũng sẽ có những đột phá về tài chính trong tháng 5.

Tags:
'Quà Tết' Biden tặng Tập Cận Bình

'Quà Tết' Biden tặng Tập Cận Bình

Với nhiều người Trung Quốc, cuộc điện đàm ngay trước đêm Giao thừa của Tổng thống Biden chính là "món quà Tết" dành cho Chủ tịch Tập.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất