Thẻ học sinh kiểu Mỹ đáng mơ ước: Làm lố, làm xấu, làm khùng điên đều được hoan nghênh…

Làm thế nào để chụp ảnh thẻ không còn là nỗi ám ảnh? Hãy cosplay và làm nó trở nên ám ảnh và thú vị hơn như cách các sinh viên của trường North Farmington đi.

11:00 22/09/2018

ảnh minh họa 

Ở cái thời đại mà đi đâu làm gì cũng đều có thể lưu lại mọi thứ bằng hình ảnh thế này thì bạn có công nhận rằng: những tấm ảnh thẻ, chụp chân dung bạn với nền xanh hay nền trắng ở đằng sau là những bức ảnh nhàm chán nhất cuộc đời không? Khi mà bạn không thể tạo dáng tạo kiểu, xoay góc mặt hay bóp mặt bóp mũi photoshop quá đà được.

Bởi lẽ, những tấm ảnh thẻ nghiêm chỉnh nhàm chán ấy sẽ luôn theo bạn trong mọi thể loại giấy tờ từ bé tới lớn để đi bất cứ nơi đâu người ta đảm bảo được rằng 100% đó chính là bạn, không thể nhầm lẫn với ai khác. Tấm ảnh thẻ như một lời nhắc nhủ, rằng bạn xấu-đến-chân-thực, chứ không long lanh diệu kỳ như trên Instagram hay avatar Facebook.

Ảnh của bạn trên thẻ học sinh cũng mang một ý nghĩa như thế. Nhưng khi trong mắt các giáo viên của trường THPT North Farmington, Mỹ thì có vẻ như nó không quá quan trọng như vậy.

Có vẻ như họ cũng đã quá ngán ngẩm khi phải nhìn dáng vẻ trịnh trọng đầy giả dối của học sinh trên ảnh nên đã nghĩ ra một concept mới, đưa tấm thẻ học sinh của trường lên đến đẳng cấp cosplay meme. Các học sinh khối 12 của trường North Farmington được thoả sức sáng tạo, cosplay bất kì nhân vật nào mình muốn để in lên thẻ học sinh của mình.

Và đương nhiên họ đã không làm các giáo viên của mình thất vọng khi tạo ra 1 trend chụp hình cực thú vị, trở thành hiện tượng đang được hashtag #NFID19 liên tục trên twitter.Trong đó NFID là kí hiệu ID thẻ học sinh kèm viết tắt tên trường, con số là chỉ số năm thực hiện truyền thống này.

Nếu bạn chưa tưởng tượng ra hết các bạn ấy chụp hình kiểu gì thì đây là thành phẩm.

Một phút hoài niệm cho vẻ đẹp trai của Justin thời “Never say never”.

“Mấy anh chị ơi, oặt chíu đù ín?” – Với cái giọng ngây thơ cụ bước ra từ Phineas and Ferb.

“Bạn biết tôi đang không vui mà, bạn nên biết tôi đang cố gắng lắm rồi!!” – Nữ hoàng drama Kim siêu vòng 3.

Chỉ cần nhìn ảnh thôi cũng đủ biết là học sinh cuối cấp rồi.

Nhưng không chắc đây là ảnh thẻ học sinh hay ảnh thẻ hiệu trưởng nữa?

10 điểm cho hoá thân hết mình thành nhân vật nhé.

Khi bạn cuối cùng cũng có thể diễn xuất một vai riêng cho bộ phim của mình.

Một vài hình ảnh khác của học sinh trường North Farmington hoá trang để chụp ảnh thẻ. Bạn có thích chui vào cống ngầm không?

Mong ước một lần hoá thành cậu bé trong IT, cuối cùng cũng có cơ hội rồi.

Chiếc mũ dễ thương ghê.

Nhắc lại, đây là ảnh thẻ của học sinh lớp 12, lớp 12, lớp 12.

Học đến lớp 12 cuối cùng cũng có siêu năng lực!!!

Theo Kênh 14

Tags:
10.000 mặt hàng gánh thuế trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung

10.000 mặt hàng gánh thuế trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung

Số lượng mặt hàng bị đánh thuế tăng mạnh khiến cuộc chiến thương mại không chỉ ảnh hưởng đến công nghiệp sản xuất mà cả người tiêu dùng hai nước.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất