Thêm lời tiên tri về thế giới năm 2020/2021 đáng sợ hơn cả dự đoán của bà Vanga

Sau những lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga, một nhà ngoại cảm khác cũng đã lên tiếng dự đoán về tương lai của thế giới, nhận được sự quan tâm lớn.

09:00 03/08/2020

Nửa đầu năm 2020, thế giới chứng kiến nhiều sự kiện lớn, nổi bật nhất phải kể đến đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, gây thiệt hại vô cùng lớn cho nhân loại. Nhà ngoại cảm người Anh Craig Hamilton-Parker của trang web Psychics.co.uk đã chia sẻ hàng loạt lời tiên tri của mình về năm 2020/2021, nhận được sự chú ý lớn từ công chúng.

Theo ông Craig, trong tương lai, thế giới sẽ phải đón nhận nhiều sự hỗn loạn và bất ổn khác, bao gồm cả chiến tranh lẫn thảm họa thiên nhiên.

1. Chiến tranh Trung Đông giữa Iran và Ả Rập Xê-út

Theo dự đoán của ông Craig, một cuộc xung đột tài khốc có thể xảy ra tại Trung Đông trong giai đoạn 2020/2021, gây tàn phá nghiêm trọng khu vực này. 

Nhà ngoại cảm người Anh Craig Hamilton-Parker.

Nhà ngoại cảm người Anh Craig Hamilton-Parker.

Ông Craig lo ngại Chiến tranh thế giới thứ 3 có thể xảy ra, đặc biệt sau khi Mỹ tiến hành một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái g.i.ế.t c.h.ế.t Trung tướng Iran Qassem Soleimani. Sau đó, Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Khamenei đã tuyên bố sẽ trả thù mạnh mẽ với phía Mỹ. Tới ngày 7/1, Iran đã trả đũa bằng một cuộc tấn công tên lửa vào các cơ sở quân sự của Mỹ ở Iraq.

Nhà ngoại cảm Craig dự đoán sẽ có một cuộc chiến nổ ra ở Trung Đông, những cuộc bạo loạn lớn trên đường phố Iran và sự trả thù từ chính quyền của ông Ayatollah Khamenei. Sau đó, Ả Rập Xê-út sẽ tham gia cuộc chiến bằng các thỏa thuận v.ũ k.h.í với Mỹ và châu Âu. Tuy nhiên, khi cuộc chiến này diễn ra, Tổng thống Mỹ Donald Trump có thể sẽ ký thỏa thuận hòa bình với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

2. Ông Donald Trump sẽ tái đắc cử nhiệm kỳ thứ hai

Theo nhà ngoại cảm Craig, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tiếp tục tái đắc cử trong năm nay và bản luận tội của ông sẽ được tha bổng. 

"Joe Biden sẽ bị mất uy tín bởi một vụ bê bối. Elizabeth Warren sẽ là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ. Sau đó, Donald Trump sẽ tái đắc cử", ông Craig nói.

Ngoài ra, trong thời gian ông Trump tại vị, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung sẽ tiếp tục leo thang.

Ông Craig dự đoán rằng thế giới sẽ có nhiều sự thay đổi và hỗn loạn trong tương lai.

Ông Craig dự đoán rằng thế giới sẽ có nhiều sự thay đổi và hỗn loạn trong tương lai.

3. Khủng hoảng kinh tế châu Âu

Theo ông Craig, châu Âu sẽ phải hứng chịu một cuộc khủng hoảng tài chính trong năm 2020-2021, nhiều quốc gia châu Âu sẽ đối mặt với thời kỳ khó khăn. Tuy nhiên, ông Craig tin rằng nền kinh tế sẽ khởi sắc sau thời kỳ hậu Brexit, giá bất động sản tăng mạnh sau khi Anh rời Liên minh châu Âu. 

4. Thảm họa thiên nhiên, bất ổn trên toàn thế giới

Nhà ngoại cảm người Anh tiên tri rằng năm 2020 sẽ là năm chứng kiến nhiều thảm họa thiên nhiên tàn khốc trên toàn thế giới. Cụ thể, Nhật Bản và Ấn Độ có thể xảy ra các trận động đất lớn, gây thiệt hại về người và của. Tại Mỹ, hoạt động núi lửa trên một hòn đảo lâu năm sẽ gây ra động đất nghiêm trọng.

Ông Craig cũng khẳng định đã thấy trước vụ bạo loạn ở Hồng Kông từ lâu nhưng không ai tin lời cảnh báo từ ông. Ông cũng dự đoán rằng một cuộc bạo động tương tự có thể xảy ra tại Trung Quốc trong vài năm tới.

Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga.

Nhà tiên tri lừng danh Baba Vanga.

5. Tương lai của Thủ tướng Anh Boris Johnson và Nữ công tước Meghan Markle

Ông Craig cho rằng trong năm 2020, Thủ tướng Anh Boris Johnson sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đấu tranh độc lập của Scotland. Ông Boris cũng có thể sẽ ký một thỏa thuận với Mỹ, mở ra kỷ nguyên kinh tế thịnh vượng mới cho Anh. Ngoài ra, lời dự đoán rằng ông Boris có thể sẽ kết hôn với vị hôn thê Carrie Symonds.

Về Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle, ông Craig dự đoán rằng cô sẽ mang thai đứa con thứ hai với Hoàng tử Harry.

Một số lời dự đoán của nhà ngoại cảm Craig Hamilton-Parker khá trùng khớp với lời tiên đoán của nhà tiên tri mù lừng danh Baba Vanga, do đó càng khiến nhiều người tin vào nó hơn. Trong quá khứ, rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đã ứng nghiệm. Đến nay, vẫn có rất nhiều người tin tưởng vào bà Vanga và cho rằng lời dự đoán của nhà tiên tri mù có tỷ lệ chính xác lên đến 85%.

Link nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/them-loi-tien-tri-ve-the-gioi-nam-2020-2021-rung-minh-hon-ca-du-doan-cua-ba-vanga-d244407.html

Tags:
TQ: Dấu hiệu bất thường 500 năm có một ở sông Hoàng Hà và hiểm họa thảm khốc tiềm tàng

TQ: Dấu hiệu bất thường 500 năm có một ở sông Hoàng Hà và hiểm họa thảm khốc tiềm tàng

Một nghiên cứu mới cho thấy dòng chảy sông Hoàng Hà, vốn đục ngầu vì phù sa và trầm tích, trở nên trong nhất vào hôm 28/7. Đây là dấu hiệu lần đầu tiên xảy ra trong 5 thế kỷ gần đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất