Thêm một đứa trẻ 7 tuổi trở thành nạn nhân của quái vật kinh dị Momo trên Youtube Kids

Điều đáng nói là sự việc xảy ra trong suốt một thời gian nhưng mẹ của bé gái vẫn không phát hiện nguyên nhân do con quái vật kinh dị Momo, thậm chí còn nghi ngờ rằng con mình bị bắt nạt ở trường học.

20:30 02/03/2019

Chị Victoria Turner (24 tuổi) là mẹ của 2 đứa con xinh xắn Callie Astill (7 tuổi) và Lola Russell. Thời gian gần đây, chị Victoria có nhận thấy những biểu hiện khác thường của cô con gái lớn Callie nhưng không biết được chính xác nguyên nhân tại sao. 2 tuần trước, chị nhận được cuộc gọi thông báo từ nhà trường, nơi Callie theo học, rằng cô bé có sự thay đổi khác thường về hành vi, cô bé trở nên thu mình, đờ đẫn và còn không dám đi vệ sinh một mình.

Victoria nhớ lại thời điểm đó: "Tôi nhận được điện thoại từ giáo viên rằng Callie đang có những hành động kỳ lạ. Con bé vốn là một đứa trẻ ngoan nhưng có một sự thay đổi rõ rệt trong cách cư xử, tôi tự hỏi liệu có phải con bị bắt nạt ở trường không. Thậm chí con bé còn tự đập đầu vào tường như muốn tìm đến cái c.h.ế.t và tuyên bố về nhà sẽ không đi ngủ. Tôi hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra, đó không phải con gái Callie đáng yêu của tôi. Tôi cứ nghĩ rằng mình đã làm chuyện gì sai trái hoặc con bé gặp vấn đề về hành vi nhưng giờ tôi hiểu rồi, con tôi đã sợ hãi đến mức muốn c.h.ế.t".

Thêm một đứa trẻ 7 tuổi trở thành nạn nhân của quái vật kinh dị Momo trên Youtube Kids - ảnh 1Thêm một đứa trẻ 7 tuổi trở thành nạn nhân của quái vật kinh dị Momo trên Youtube Kids - ảnh 2

Bé Callie vốn là một cô bé ngoan ngoãn nhưng gần đây lại có biểu hiện bất thường mà mẹ không phát hiện được nguyên nhân chính là do con quái vật kinh dị Momo.

Victoria phát hiện ra nguyên nhân biểu hiệu bất thường của con gái mình khi cô vô tình nhìn thấy bài chia sẻ trên mạng xã hội kêu gọi các bậc phụ huynh cảnh giác về một "con quái vật" có tên Momo xuất hiện trên các video phim hoạt hình dành cho trẻ em trên Youtube.

Bà mẹ 2 con chột dạ và hỏi 2 con gái về nhân vật kinh dị đó, ban đầu cô bé Callie sợ hãi nhưng rồi cũng thú nhận mọi chuyện. Callie thừa nhận đã gặp ác mộng và Victoria nhận ra Momo đứng sau sự thay đổi đáng kinh ngạc của con gái mình trong những tuần gần đây.

Thêm một đứa trẻ 7 tuổi trở thành nạn nhân của quái vật kinh dị Momo trên Youtube Kids - ảnh 3

Biểu tượng của thử thách t.ự s.á.t Momo gây ám ảnh, đặc biệt đối với trẻ em.

Ban đầu đứa trẻ từ chối nói về con quái vật xuất hiện trên YouTube Kids vì cô bé sợ rằng mẹ sẽ la mắng.

Victoria kể lại giây phút cô phát hiện ra chân tướng sự việc: "Tôi hoàn toàn bị sốc trong giây phút ấy. Tôi hỏi các con gái của tôi rằng liệu chúng có nghe nói về Momo và Callie bắt đầu la hét như có quả bom phát nổ vậy. Con bé lấy 2 tay bịt tai lại và khóc lóc dữ dội, tôi phải dỗ mãi con bé mới chịu nín. Khi đã bình tĩnh lại, con bé nói với tôi rằng: "Mẹ ơi, đó là một bí mật, con không thể nói với mẹ".

Cuối cùng Callie thú nhận rằng cô bé bị ám ảnh bởi con quái vật thỉnh thoảng xuất hiện trong phim hoạt hình trên kênh YouTube Kids.

Vậy là mọi chuyện đã được sáng tỏ và may mắn là Victoria đã phát hiện ra sớm trước khi con gái mình làm điều dại dột ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời gian gần đây, các bậc phụ huynh ở Anh đang nơm nớp lo sợ như ngồi trên đống lửa vì đột nhiên "thử thách t.ự s.á.t." Momo lại xâm nhập vào những kênh Youtube và các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em khiến nhiều đứa trẻ bị ảnh hưởng.

Thêm một đứa trẻ 7 tuổi trở thành nạn nhân của quái vật kinh dị Momo trên Youtube Kids - ảnh 4

Trào lưu "thử thách t.ự s.á.t Momo" này bắt đầu từ hồi đầu tháng 8 năm ngoái nhưng gần đây nó đã xuất hiện ẩn bên trong các video hoạt hình nổi tiếng dành cho trẻ em như Peppa Pig.

Mới đây một cô bé ở Anh đã tự tay cắt trụi mái tóc dài của mình sau khi bị cuốn vào một thử thách b.ệ.n.h h.o.ạ.n từ nhân vật hư cấu kinh dị Momo. Một cậu bé 7 tuổi đòi cầm dao tự cắt cổ sau khi bị đe dọa bởi nhân vật kinh dị xuất hiện trên điện thoại.

Thử thách Momo được cho là trào lưu đến từ Anh. Một người phụ nữ đầu người mình gà với mái tóc đen, làn da nhợt nhạt, mắt lồi hướng dẫn người dùng cách tự làm hại bản thân. Thực chất Momo là một tác phẩm điêu khắc có tên "Chim mẹ" của nghệ sĩ Nhật Bản Keisuke Aisawa. Tác phẩm được trưng bày vào năm 2016 tại Phòng triển lãm Vanilla ở Tokyo. Thế nhưng, không biết từ khi nào hình ảnh kinh dị này đã bị kẻ xấu sử dụng cho một thử thách khiến người chơi có thể trầm cảm và nung nấu ý định t.ự s.á.t.

Kẻ xấu liên lạc với người chơi qua Messenger hoặc WhatApps, buộc họ làm theo những hành động có thể gây hại cho bản thân nếu không sẽ bị dính vào "lời nguyền". Trào lưu này bắt đầu từ hồi đầu tháng 8 năm ngoái nhưng gần đây nó đã xuất hiện ẩn trong các video hoạt hình nổi tiếng dành cho trẻ em như Peppa Pig.

(Nguồn: Daily Mail)

Tags:
Xét duyệt visa Mỹ, Đâu là tiêu chí quan trọng nhất

Xét duyệt visa Mỹ, Đâu là tiêu chí quan trọng nhất

Một trong những rào cản lớn nhất khi đi du lịch Mỹ là làm sao có được visa... vì mục đích du lịch thuần túy hoặc thăm bà con, anh em, bạn bè, tìm trường học cho con...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất